Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 triệu người đăng ký mua giày Nike Dior giá hơn 2.000 USD

Dior chỉ bán công khai khoảng 8.000 đôi giày ra thị trường, còn lại là hàng tặng và dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Đánh dấu sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang đình đám, Dior x Nike Air Jordan 1 hiện là mẫu giày nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mê sneakers nhất. Từ cuối tháng 6, Dior đã thông báo về cách thức để những người có nhu cầu dành cơ hội mua được đôi giày hứa hẹn là siêu phẩm trong năm 2020.

Tất cả người mua sẽ để lại thông tin cá nhân trên trang web chính thức của nhà mốt Pháp như cách "báo danh". Mỗi số điện thoại, địa chỉ được đăng ký một lần. Sau đó, nhãn hàng sử dụng hình thức quay sổ xố để tìm ra người may mắn. Dior tiết lộ ai càng đăng ký sớm, cơ hội trúng càng cao.

Mới đây, đại diện Dior chia sẻ với trang WWD rằng có tới hơn 5 triệu người, chủ yếu đến từ Ireland và New Zealand, đã để lại thông tin với mong muốn trở thành người được chọn tới mua thiết kế giày đình đám, sản xuất số lượng giới hạn Nike Dior.

giay Dior Nike anh 1

Cận cảnh mẫu giày Dior x Nike Air Jordan 1 có giá bán lại gấp tới 5 lần giá gốc. Ảnh: Cool Style.

Người này cũng bật mí rằng hai thương hiệu sản xuất tổng cộng 13.000 đôi Dior x Nike Air Jordan 1. Tuy nhiên, 5.000 đôi được phân phối riêng cho các khách hàng top đầu của nhà mốt xa xỉ Pháp. Họ đều là những người giàu có, đã tiêu tốn tầm 50.000 USD vào các thiết kế "cộp mác" Dior trước đó. Dior sẽ đặc biệt gửi thư mời tới khách hàng đạt yêu cầu.

Sở hữu đôi Air Dior trước cả ngày mở bán, rich kid tên Avalinta trả lời Zing: "Tôi là khách hàng trung thành của Dior và có mối quan hệ tốt với thương hiệu".

Như vậy, 5 triệu người trên toàn thế giới đã đăng ký phải "tranh giành" nhau 8.000 đôi sneakers còn lại. Tất cả đều do may mắn quyết định. Những ngày đầu tháng 7, không ít dân mạng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc... đã khoe nhận được mail trúng cơ hội "tậu" giày Nike Dior lên trang cá nhân.

Dù thế, cũng có vài tài khoản tỏ ra bức xúc, cho rằng Dior mập mờ trong quá trình gửi mail. Họ không nhận được mail thông báo trúng lượt mua giày cũng không nhận được mail chúc may mắn lần sau.

Người dùng Roger Chan cảm thấy không bằng lòng với Dior. Anh cho biết bản thân đã chi không ít tiền vào các thiết kế của thương hiệu này nhưng lại không nằm trong danh sách ưu tiên. Dân mạng Marieko cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự dù là khách hàng quen thuộc của nhà mốt Pháp.

Dior sẽ trình làng bộ sưu tập quần áo, phụ kiện hợp tác cùng Nike và ngày 8/7. Có nguồn tin cho rằng những người may mắn sẽ tới cửa hàng Dior vào ngày 7/7 để "rinh" đôi sneakers Dior x Nike Air Jordan 1 về nhà. Giá của thiết kế trên là 2.000 USD cho phiên bản cổ thấp và 2.200 USD cho phiên bản cổ cao. Không ít người coi việc mua đôi sneakers này là sự đầu tư thông minh bởi nó có thể được bán lại với giá 10.000 USD.

Giày Dior x Nike chưa ra mắt đã tràn lan hàng giả trên mạng Siêu phẩm giày sneakers với sự hợp tác giữa Dior và Nike hiện có rất nhiều phiên bản hàng giả được bán trên thị trường.

Châu Kiệt Luân, Jay Park và dàn sao khoe ảnh đi giày Nike Dior hiếm

Nike Air Jordan 1 Retro High Dior hiện là đôi giày được các tín đồ thời trang săn đón.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm