Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 đôi cô dâu chú rể cõng nhau thi chạy Marathon

Để giành giật một suất du lịch Malaysia, nhiều chàng trai không ngần ngại cắp vợ tương lai như khúc gỗ sau lưng để chạy 50m về đích tại nội dung 'Marathon, tình yêu thử thách'.

Sáng 9/8, 50 đôi cô dâu, chú rể có màn trổ tài cõng nhau chạy ở các cự li 50m và 100m trong khuôn khổ chương trình Triển lãm cưới và du lịch trăng mật 2014 tại công viên Bách Thảo (Hà Nội).
Ngay ở hai loạt chạy đầu tiên đã có người ngã dúi dụi khi vừa xuất phát.
Các cặp đôi được chia thành từng tốp lần lượt thi đấu để tìm ra người vào vòng hai. 
Nhiệm vụ của các chú rể là chạy 50m đầu đi tìm vợ tương lai giữa một dàn cô dâu đã xếp hàng sẵn ở đoạn giữa của chặng đường rồi dắt tay chạy thêm 50m nữa về đích.
Trò chơi này đòi hỏi cả đôi phải khỏe, nếu như chàng rất sung mãn nhưng nàng lại yếu thì rất khó để chinh phục đỉnh cao.
Cặp đôi Nguyễn Tiến Mạnh và Đoàn Thanh Hương ở quận Long Biên (Hà Nội) trên đường về đích. Hai bạn trẻ này đã về nhì ở vòng một.
Cùng ở trò chơi này năm 2013, các đôi uyên ương đã phải thi đấu trong cơn mưa nhỏ. Năm nay, thời tiết khô ráo, mát mẻ nên rất thuận lợi. Nhiều bạn trẻ xác định tham gia chủ yếu để thử nghiệm sức khỏe của mình, đồng thời ghi được dấu ấn trong cuộc đời trước khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.
Tại vòng hai, 20 cặp chạy nhanh nhất ở lượt 1 phải cõng hoặc bế cô dâu vượt chướng ngại vật.
Nhiều chàng trai cũng muốn chứng tỏ sức khỏe của mình đối với người vợ tương lai. Có người bê vợ như khúc gỗ cắp sau lưng chạy băng băng.
Có  người đi giầy, người chân đất, ban tổ chức không bắt buộc phải sử dụng loại trang phục nào cụ thể.
Cặp đôi Mạnh - Hương chạy rất khỏe, nếu không bị ngã khi sắp cán đích rất có thể đã trở thành nhà vô địch chung cuộc.
Đôi bạn trẻ cho biết, rất tiếc nuối với sự cố này.
Và chàng trai cõng cô dâu chạy nhanh nhất cuộc thi là Lưu Hoàng Nam (giữa). Anh là một sĩ quan quân đội, đang công tác tại tổng công ty Thành An, Bộ quốc phòng.
Đối thủ về nhì tiếc nuối nhưng vẫn đứng thở dốc và tươi cười vui vẻ vì có một màn thi thố hết sức lý thú.
Vợ tương lai của người trung úy chạy nhanh nhất giải (sinh năm 1983) là Nguyễn Thị Thu Hương, nhân viên giao dịch ngân hàng HD Bank.
Với giải nhất cuộc thi Marathon tình yêu và thử thách 2014, cặp đôi cùng đến từ Xuân Trường, Nam Định sẽ được hưởng một kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm trị giá 60 triệu đồng tại đảo Langkawi (Malaysia).

Cuộc thi 'Marathon, tình yêu và thử thách' nằm trong khuôn khổ Triển lãm cưới và du lịch trăng mật do tạp chí Travellive tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu mùa cưới hàng năm.

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia. Tại nội dung này năm 2013, giải nhất đã được trao cho cặp đôi chiến sĩ công an đang công tác tại Công an tỉnh Bắc Ninh, Tiến Dũng và Thu Thảo với giải thưởng tương tự.

Ảnh: Hoàng Hà - Tuấn Mark

Video: Mạnh Thắng - Duy Hiếu - Văn Lân

Bạn có thể quan tâm