Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5.000 sinh viên Sài Gòn khuấy động sân khấu nhạc EDM sôi động

Tour nhạc hội EDM Road to Ravolution diễn ra tại các trường đại học ở TP.HCM thu hút giới trẻ bởi quy mô hoành tráng và những phần trình diễn sôi động.

Clear anh 1
Ngày đầu tiên của tour EDM diễn ra tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Hơn 5.000 sinh viên và các bạn trẻ đã khuấy động chương trình bằng những màn cổ vũ “không đụng hàng”.
Clear anh 2
Trước khi vào sân khấu chính, các bạn trẻ được khởi động tại sàn nhảy EDM station với sự hướng dẫn của vũ công. Theo nhiều sinh viên, EDM là một trong những chương trình quy mô nhất từng diễn ra tại trường.
Clear anh 3
Để chuẩn bị cho tour diễn Road to Ravolution, cuộc thi #BestUniRaver đã được tổ chức trước đó để tìm kiếm nhóm nhảy tài năng trình diễn ngày 16/5 tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM và 19/5 tại Đại học Sài gòn. Trong hình là nhóm chiến thắng - BKAV Dance Team. Các thành viên của nhóm tạo ấn tượng nhờ các bước nhảy sôi động, kỹ năng cá nhân tốt.
Clear anh 4
Heaven Dance Team - nhóm thứ 2 chiến thắng #BestUniRaver, cũng có phần trình diễn không thua kém vũ công chuyên nghiệp.
Clear anh 5
Sân khấu hoành tráng được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh - ánh sáng. Cùng với đó, những tên tuổi DJ chuyên nghiệp như Hwatts và HuyDX đã góp phần mang đến trải nghiệm không thể nào quên đối với các tín đồ EDM.
Clear anh 6
Chương trình còn có sự góp mặt của Vicky Nhung. Phần trình diễn của nữ ca sĩ đã góp phần làm nóng không gian đậm chất EDM.
Clear anh 7
Suni Hạ Linh khiến khán giả thích thú với ca khúc sôi động. Cô nhiệt tình giao lưu với khán giả qua những màn trò chuyện hài hước và cử chỉ đáng yêu.
Clear anh 8
Sự kiện Road to Ravolution nằm trong khuôn khổ Ravolution Music Festival do Clear tài trợ. Chương trình nhằm đem đến cho giới trẻ không gian âm nhạc EDM đúng nghĩa với thông điệp "Hè cự đỉnh, quẩy cực đã".

Sau đêm nhạc 16/5, Road to Ravolution tiếp tục tiến đến Đại học Sài Gòn vào ngày 19/5. Khán giả sẽ gặp lại Suni Hạ Linh, Dj Hwatts, HuyDX cùng những nhóm nhảy chiến thắng trong cuộc thi #BestUniRaver và sự xuất hiện của Karik. Chương trình mở cửa miễn phí cho các tín độ EDM và những bạn trẻ muốn trải nghiệm mùa hè đáng nhớ.

Đêm cuối nhạc hội EDM Ravolution Music Festival sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào 26/5. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các Ravers một mùa hè bùng nổ với dàn line-up trong nước và quốc tế.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm