Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

51 cặp đôi sẽ nhảy ở con đường tình yêu ĐH Bách khoa

Mong muốn tạo một sân chơi độc, lạ và đầy nghệ thuật, BTC đã có ý tưởng tạo ra một con đường dài 50m được bao phủ bởi 100m2 hoa giấy nghệ thuật.

Con đường tình yêu là một phần của hội chợ mang tên Handmade And Installation Art 1st sẽ diễn ra tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội với chủ đề Love story. Điểm nhấn của hội chợ là con đường tình yêu được làm hoàn toàn từ hoa giấy, những cánh bướm rập rờn, hệ thống đèn nháy.

Song song với việc trưng bày, giới thiệu và bán những sản phẩm độc đáo, sự kiện cũng hướng đến việc quảng bá, giới thiệu những loại hình nghệ thuật mới như nghệ thuật sắp đặt, múa đương đại, kịch hình thể. Các gian hàng ầm thực, vẽ chibi, đồ handmade hứa hẹn thu hút giới trẻ. Bên cạnh đó chương trình cũng hướng đến những hoạt động từ thiện vì cộng đồng là trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

Ca sĩ Minh Khuê nằm trong BGK của cuộc thi âm nhạc.
Ca sĩ Minh Khuê nằm trong BGK của cuộc thi âm nhạc.

Với chủ đề Love Story hướng tới ngày lễ tình nhân 14/2. Ban tổ chức muốn kể một câu chuyện tình yêu của những bạn trẻ và không gian lãng mạn. Hiện tại, BTC chương trình đang làm hồ sơ đăng ký kỷ lục Guinness với hạng mục “Con đường hoa giấy dài nhất”, “Con đường lãng mạn và độc đáo nhất”.

Một số sản phẩm sẽ xuất hiện tại hội chợ.
Một số sản phẩm sẽ xuất hiện tại hội chợ.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Ngọc Khuê – BGK chính của cuộc thi Love Story Music. Chàng ca sĩ điển trai Nguyễn Trần Trung Quân sẽ là khách mời đặc biệt trong cuộc thi hát những bản tình ca của các bạn trẻ. Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức thêm một màn nhảy flashmob của 51 cặp đôi trên con đường tình yêu nhằm gây quỹ tặng quà tết cho trẻ em vùng cao.

Demo con đường tại trường Bách khoa.
Demo con đường tại trường Bách khoa.

Ý tưởng độc đáo này được tạo bởi đạo diễn trẻ Nguyễn Huy Bình (nghệ danh Huy Lio). Anh chia sẻ: “Mang nghệ thuật vào hội chợ là điều tôi ấp ủ. Quan trọng là làm thế nào cho đúng chất nghệ thuật chứ không phải những gì tương tự”.

Huy Lio sáng tạo hàng loạt sự kiện.
Huy Lio sáng tạo hàng loạt sự kiện.

Hội chợ sẽ diễn ra vào ngày 17-18/1 tới tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

H.A

Bạn có thể quan tâm