Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Hot boy bán nước giải khát để lấy lòng bạn gái

Vì muốn lấy lòng người yêu, Quyết đại ca đánh lừa mọi người mua các sản phẩm nước giải khát. Nhóm 5S đã tìm cách phá hoại việc kinh doanh của anh và gây ra hậu quả lớn.

Tập 499 của sitcom 5S online mang chủ đề Quyết sủi bọt. 

Gia đình bạn gái của Quyết đại ca (Mạnh Quân thủ vai) kinh doanh mặt hàng nước giải khát. Vì muốn lấy lòng và thể hiện mình với người yêu, anh đã đặt cây bán nước tại công ty, lừa mọi người mua sản phẩm.

Bạn gái tá hỏa khi biết Quyết bán nước miễn phí Vì muốn lấy lòng và giúp gia đình bạn gái, Quyết đại ca đánh lừa mọi người mua các sản phẩm nước giải khát. Nhóm 5S đã tìm cách phá hoại việc kinh doanh của anh gây ra hậu quả lớn.

Khi biết rõ mục đích của Quyết đại ca, nhóm 5S đã tìm cách có chìa khóa, mở tủ lấy hết tiền và chỉnh sang chế độ bán miễn phí. Đồng thời, họ còn thông báo toàn bộ nhân viên trong công ty biết nên lượng khách xuống nhận nước xếp hàng dài.

Cuối cùng, bạn gái Quyết tá hỏa khi biết anh lấy hơn 700 lon nước của gia đình cô nhưng lại đi phân phát miễn phí. Trước tình huống tiến thoái lưỡng nan, Quyết cùng nhóm 5S phải viện nhiều lý do để các nhân viên trong công ty hại trả lại tiền đã mua nước. 

Mọi người giúp Quyết thu lại số tiền đã mất Vì muốn lấy lòng và giúp gia đình bạn gái, Quyết đại ca đánh lừa mọi người mua các sản phẩm nước giải khát. Nhóm 5S đã tìm cách phá hoại việc kinh doanh của anh gây ra hậu quả lớn.

Tuy nhiên, khi có đủ tổng số tiền bán nước và mang đến gửi bố bạn gái, Quyết bị ông đuổi ra khỏi nhà vì làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Với lối diễn tự tin và những biểu đạt ngây ngô, hài hước, các chàng trai, cô gái của 5S đã đem đến không ít phút giây sảng khoái cho những ai theo dõi bộ sitcom này.

Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo bất ngờ tham gia '5S Online'

Cặp đôi nhóm Thích Ăn Phở vừa ra Hà Nội 4 ngày để tham gia vai khách mời trong phim sitcom "5S Online" đang được giới trẻ yêu thích.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm