Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bí quyết dưỡng tóc mùa hè của Đông Nhi, Diễm My

Với mái tóc bóng khỏe, Đông Nhi và Diễm My đã khiến không ít fan ngẩn ngơ khi xuất hiện đầy tự tin, tỏa sáng trong những ngày hè.

Dường như hai cô nàng xinh đẹp này không hề sợ nắng gió gay gắt có thể làm hư tổn tóc. Họ thoải mái dạo phố, mua sắm, cà phê ngoài trời, đắm mình ở hồ bơi. Đông Nhi và Diễm My có bí quyết gì độc đáo để chăm sóc tóc?

Không gội đầu bằng nước ấm

Việc gội đầu bằng nước ấm khiến tóc dễ mất đi độ bóng mượt. Đông Nhi tiết lộ, cô có thể tắm bằng nước ấm nhưng riêng việc gội đầu chắc chắn sẽ dùng nước ở nhiệt độ bình thường. Nữ ca sĩ của bài Mùa hè yêu thương cũng không bao giờ gội đầu ngay trước giờ đi ngủ. Mang một mái tóc chưa khô hẳn lên giường sẽ khiến nấm tóc dễ phát sinh.

Để tóc khô tự nhiên

Chiếc máy sấy, tạo kiểu tóc là “bảo bối” không thể thiếu của các cô gái, nhưng cần phải dùng đúng cách. Đông Nhi lưu ý các bạn gái nên hạn chế dùng máy sấy khi tóc còn ướt. Thông thường Nhi sẽ ủ tóc gội xong trong một chiếc khăn lông mềm, sau đó hong cho tóc khô tự nhiên. Khi tóc chỉ còn hơi ẩm, cô mới sử dụng đến máy sấy và để máy sấy ở nhiệt độ mát nhất.

Đông Nhi rất quan tâm chăm sóc mái tóc của mình. Mái tóc dày bóng mượt của cô nàng trông thật thích mắt.
Đông Nhi rất quan tâm chăm sóc mái tóc dày mượt.

Đừng chải đầu ngay sau khi gội

Đông Nhi chỉ chải tóc sau khi tóc đã khô để tránh gãy rụng.
Đông Nhi chỉ chải tóc sau khi tóc đã khô để tránh gãy rụng.

Cả Đông Nhi và Diễm My đều đồng ý rằng khi sấy tóc nên tách những lọn tóc rối bằng ngón tay cho tới khi tóc khô được 80% rồi mới dùng lược chải. Hãy cố gắng làm cho những ngón tay có thể trượt được giữa những tép tóc một cách dễ dàng. Nếu vẫn còn quá rối, việc dùng lược sẽ làm tóc rụng và đứt gãy nhiều.

Không cột tóc quá chặt khi ở nhà

Để tóc được “tự do” là mẹo của Diễm My. Cô gái 9X thích thả tóc tự nhiên lúc ở nhà. Chỉ khi ra ngoài, cô mới tha hồ làm điệu cho tóc. Thắt bím, cột cao hay bới tóc, mái tóc chắc khỏe giúp cô tỏa sáng trong mọi hoạt động mùa hè.

Tăng cường thực phẩm tốt cho tóc

Uống nhiều nước và bổ sung đầy đủ rau xanh vào chế độ ăn hàng ngày là một biện pháp chăm sóc tóc hiệu quả khác trong mùa hè của cô gái năng động Diễm My. Những nhóm trái cây và rau củ có hàm lượng nước nhiều như dưa lê, dưa hấu, củ đậu, cà chua… đặc biệt rất tốt cho tóc.

Luôn có Pantene Chăm sóc tóc hư tổn làm bạn

Cho tóc nghỉ ngơi khi ở nhà và tự tin tỏa sáng hết cỡ với nhiều kiểu tóc đa dạng là bí quyết của Diễm My.
Cho tóc nghỉ ngơi khi ở nhà và tự tin tỏa sáng hết cỡ với nhiều kiểu tóc đa dạng là bí quyết của Diễm My.

Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong mùa hè, khi tóc phải tiếp xúc với nhiều yếu tố dễ gây hư tổn khiến tóc xơ và dễ mất đi độ bóng mượt tự nhiên như ánh nắng mặt trời, sự hanh khô, gió biển. Không ít bạn gái chỉ vì ngại những điều này mà sẵn sàng trải qua 3 tháng hè… tại gia. Nếu có phải tham gia các hoạt động ngoài trời, họ cũng sẽ che chắn đủ kiểu cho tóc với khăn, nón. Nhưng với Pantene giúp ngăn ngừa 10 dấu hiệu tóc hư tổn, mọi cô gái đều có thể an tâm tự tin tỏa sáng, làm những gì mình thích. Bạn có thể tắm biển, diện bikini ở hồ bơi, thả tóc tung bay dưới nắng hè, ngồi cà phê với bạn bè ngoài trời, đi shopping mà không ngại tóc hư tổn. 

Với mái tóc bóng khỏe, Diễm My thật sự tự tin tỏa sáng hết mình với các hoạt động hè.
Với mái tóc bóng khỏe, Diễm My thật sự tự tin tỏa sáng hết mình với các hoạt động hè.

Với Đông Nhi và Diễm My, chỉ cần bạn áp dụng vài bí quyết nhỏ để bảo vệ tóc yêu như thế, mọi người có thể ngắm nhìn vũ điệu của mái tóc bạn dưới nắng hè.  Các bạn gái có thể tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất với sự bảo vệ từ Pantene chăm sóc tóc hư tổn.

Tư liệu: P&G

Bạn có thể quan tâm