Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bộ váy 'made in Vietnam' xuất hiện tại Grammy

Đỗ Long và Công Trí là 2 cái tên được hàng loạt ngôi sao Hollywood lựa chọn đặt niềm tin khi xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2024.

NTK Viet,  Grammy,  local brand,  sao Hollywood anh 1

Tại Lễ trao giải Grammy 2024, nữ ca sĩ SZA xuất sắc giành 3 giải thưởng, bao gồm Màn trình diễn nhóm thể loại nhạc Pop xuất sắc, Ca khúc R&B hay nhấtAlbum nhạc R&B đương đại xuất sắc. Khi lên sân khấu nhận giải, SZA thu hút sự chú ý với chiếc đầm ôm sát của nhà thiết kế Đỗ Long. Mẫu váy dạ hội này lấy ý tưởng từ hình tượng thần vệ nữ Venus de Milo, được làm từ chất liệu vải bắt sáng. Ảnh: Kevin Winter.

NTK Viet,  Grammy,  local brand,  sao Hollywood anh 2

Điểm nhấn của chiếc thiết kế này là chi tiết đính cườm tạo hình cơ thể người, tôn vinh hình thể quyến rũ của người mặc. Ngoài ra, phần thắt nút hạ eo góp phần gia tăng điểm nhấn cho chiếc đầm dạ hội. Kỹ thuật in hình và đính kết công phu được nhà tạo mẫu ứng dụng trên mẫu váy mang lại sự may mắn cho SZA tại Lễ trao giải Grammy. Ảnh: Billboard.

NTK Viet,  Grammy,  local brand,  sao Hollywood anh 3

Cũng trong sự kiện âm nhạc danh giá này, nữ ca sĩ Susan Carol xuất sắc giành giải Màn trình diễn R&B truyền thống hay nhất. Cô bước lên sân khấu với một thiết kế dạ hội khác cũng đến từ nhà thiết kế Việt Nam này. Chiếc đầm đuôi cá tôn vinh đường cong gợi cảm của người mặc. Bên cạnh đó, phần corset ở thân trên sử dụng chất liệu vải xuyên thấu, giúp Susan Carol khoe lợi thế hình thể. Những đường gân ánh bạc trở thành điểm nhấn, giúp mẫu váy trở nên nổi bật hơn trên thảm đỏ, sân khấu lễ trao giải. Phần tay áo được tạo hình, thiết kế cầu kỳ cũng giúp thiết kế trở nên ấn tượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Ảnh: AP.

NTK Viet,  Grammy,  local brand,  sao Hollywood anh 4

Nữ ca sĩ Kirstin Maldonado góp mặt trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy lần thứ 66 với chiếc đầm cúp ngực trắng của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây cũng là một thiết kế ôm sát, tôn dáng người mặc, phù hợp với hình thể đồng hồ cát nóng bỏng của Kirstin Maldonado. Chi tiết cut-out trước ngực gia tăng điểm nhấn cho chiếc váy, giúp người mặc khoe khéo vòng một đầy đặn, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra, chi tiết hình chiếc sừng kéo dài từ thân váy lên trên cũng góp phần giúp Kirstin Maldonado trở nên nổi bật giữa dàn sao tham dự sự kiện âm nhạc. Ảnh: People.

Đồng hồ trên cổ Taylor Swift sáng nhất Grammy

Xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy 2024, Taylor Swift gây chú ý với chiếc đồng hồ choker kim cương quấn quanh cổ.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm