Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoá 'nữ hoàng nội y' đêm Valentine với local brand Việt

Hưởng ứng không khí Lễ Tình nhân, các thương hiệu nội y Việt đồng loạt tung bộ sưu tập đồ lót quyến rũ, gợi cảm, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

noi y Valentine,  le tinh nhan anh 1

Trước thềm Valentine, thương hiệu nội y Daphale Studios của Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ sưu tập chào đón ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp tình nhân. Phần lớn thiết kế trong bộ sưu tập này được làm từ vải xuyên thấu, gia tăng sự gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Chất liệu ren sexy cũng được nhãn hàng ứng dụng đối với loạt item. Đúng với tinh thần ngày Lễ Tình nhân 14/2, các sản phẩm đồ lót được hãng trình làng dịp này bổ sung những hình trái tim nhỏ, tạo điểm nhấn cho set nội y. Ảnh: @daphalestudios.

Chaumet đã đúng khi mời Song Hye Kyo làm đại sứ thương hiệu

"Mỹ nhân không tuổi" Song Hye Kyo thường xuyên đeo cỗ máy thời gian của thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp Pháp mỗi khi tham gia các dự án phim.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm