Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ca sĩ thành công với dòng thời trang riêng

Không chỉ có giọng hát hay, những ca sĩ dưới đây còn rất thành công khi cho ra đời thương hiệu thời trang gắn liền với tên tuổi của mình.

1. Rihanna

Khi nhắc tới những ca sĩ sở hữu dòng quần áo riêng mình, đầu tiên phải kể đến Rihanna. Cô không chỉ là nữ ca sĩ có nhiều bản nhạc đứng đầu bảng xếp hạng, mà còn là ngôi sao sở hữu phong cách thời trang đậm chất phóng khoáng, sexy và nổi loạn.

Năm 2013, Rihanna hợp tác cùng thương hiệu thời trang đường phố River Island cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay được người hâm mộ vô cùng thích thú bởi những sáng tạo mới lạ trong thời trang. Năm 2014, cô được Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang nước Mỹ (CFDA) vinh danh là biểu tượng thời trang của năm. Giải thưởng này được trao vào ngày 2/6 tới đây.

Những thiết kế với chữ dòng chữ được viết tắt bởi tên cô là "Riri".
Phong cách thời trang của Rihanna không đi theo một chuẩn mực nào nhất định. Cô yêu thích thời trang và lấy phong cách của chính mình cũng như cảm hứng hàng ngày để tạo nên những bộ trang phục mang hơi hướng sexy và nổi loạn.
Trang phục của Rihanna được thiết kế dành cho những cô nàng cá tính và tự tin.
Thương hiệu thời trang của Rihanna được nhiều người yêu thích bởi tính trẻ trung, năng động mang một chút nổi loạn.
Rihanna trong lần đầu tiên ra mắt dòng thời trang của mình.

2. Victoria Beckham

Trước khi là nhà thiết kế thời trang, cô là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls ở thập niên 90. Mặc dù nổi bật bởi vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ nhưng xét về giọng hát, Victoria không được đánh giá cao và bị mờ nhạt so với 4 thành viên còn lại.

Vào năm 2008, lần đầu tiên cô tung ra dòng quần áo phụ nữ cùng tên mình trong Tuần lễ thời trang New York. Bộ sưu tập bao gồm các thiết kế mang tính ứng dụng cao với sự kết hợp màu sắc hài hòa, đơn giản nhưng gây được ấn tượng mạnh đến các chuyên gia và người hâm mộ. Kể từ đó, những thiết kế mang chính tên Victoria Beckham dần dần gây được sự chú ý và là thương hiệu được nhiều sao Hollywood lựa chọn.

Victoria quyến rũ trong chiếc váy màu nâu do chính cô thiết kế bên chồng là cầu thủ bóng đá David Beckham.

Những mẫu thiết của Victoria cho mùa xuân hè 2014.

3. Pharrell Williams

Ngoài là nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng, Pharrell cũng là một fashionista đình đám của Hollywood. Anh sở hữu 2 thương hiệu thời trang riêng là Billionaire Boys Club và Ice Cream Clothing.

Pharrell Williams từng được trao giải Người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới vào năm 2005 khi khoác lên mình những bộ cánh rất riêng và bắt mắt. Từ phong cách ăn mặc đẹp, chủ nhân của ca khúc Happy cũng là người gây được sự ảnh hưởng tới phong cách các tín đồ thời trang trên thế giới.

Dòng sản phẩm quần áo của Pharrell được các ca sĩ như như Kanye West và Jay-Z chọn làm trang phục cho mỗi lần xuất hiện. Sắp tới Pharrell Williams sẽ tiếp tục ra mắt thương hiệu Billionaire Girls Club dành cho nữ.


Những thiết kế của Pharrell Williams với thương hiệu Billionaire Boys Club.

4. Avril Lavigne

Không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ, nhạc sĩ xinh đẹp. Avril Lavigne còn là một nhà thiết kế tài năng với thương hiệu mang tên Abbey Drawn. Những thiết kế của cô chủ yếu dành cho thanh thiếu niên với phong cách đậm chất rock như chính gu âm nhạc của cô.



 

Thiết kế của Avril Lavigne dành cho thiếu niên niên với phong cách năng động, khoẻ khoắn.

5. Jessica Simpson

Sự nghiệp âm nhạc của Jessica Simpson có vẻ như không gây được tiếng vang bằng thương hiệu thời trang mang chính tên cô. Ban đầu chỉ là những sản phẩm về túi xách, giày dép, đồ trang sức, Jessica Simpson đã dần mở rộng ra thêm với quần áo thời trang và trang phục thể thao. Bước đột phá này đem đến thành công ngoạn mục cho cô khi trở thành ngôi sao ca nhạc đầu tiên kiếm được 1 tỷ USD doanh thu bán hàng thời trang hàng năm.


Jessica Simpson và thương hiệu thời trang bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện mang tên cô.

6. Bethany Cosentino

Là một ca sĩ, nhạc sĩ rock tài năng, Bethany còn được người hâm mộ chú ý tới gu ăn mặc đậm chất cổ điển. Năm 2012, lần đầu cô kết hợp cùng Urban Outfitters - thương hiệu thời trang giá rẻ, để tung ra dòng quần áo của riêng mình. Những bộ trang phục của Bethany mang đậm dấu ấn cá nhân cùng hơi hướng của thời trang thập niên 90.

Bethany Cosentino và những bộ trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân.

Được thiết kế bởi những chất liệu voan nhẹ nhàng, hoạ tiết hoài cổ. Những bộ trang phục của Urban Outfitters đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ.

N.N (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm