Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cách mặc đẹp và trẻ trung với shift dress

Chắc chắn nàng công sở nào cũng ít nhất một lần xiêu lòng với shift dress - chiếc váy suông vì sự thanh lịch nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, trẻ trung của món đồ này.

Những chiếc váy suông nổi bật với sự đơn giản, không nhấn vào đường cong cơ thể mà tập trung vào đôi chân và gương mặt sẽ là người bạn thân thiết của những cô nàng không tự tin lắm vào thân hình của mình. Tuy nhiên, bên cạnh sự dịu dàng nữ tính mà chiếc váy này đem lại thì chúng cũng có nhược điểm khiến người mặc dễ rơi vào tình trạng xuề xòa, có phần lôi thôi, làm mất điểm trong mắt nhìn của người khác. Vì thế, hãy cùng tham khảo những tư vấn dưới đây để có được cái nhìn thuần khiết và thanh lịch nhất cùng item dễ mến này.

1. Chọn váy phù hợp với cỡ người bạn

Một số thiết kế váy suông sẽ có dáng rộng hơn bình thường. Tuy nhiên chúng sẽ chỉ đẹp khi bạn cao, gầy và có dáng chuẩn như người mẫu. Còn nếu thân hình không được hoàn hảo thì mẫu váy thùng thình đó chỉ để dành cho các mẹ bầu mà thôi. Do vậy, khi gặp một chiếc váy suông vừa vặn với số đo cơ thể, không quá rộng không quá chật thì đừng ngần ngại rinh em nó về tủ đồ của mình nhé.

2. Chơi cùng màu sắc và họa tiết

Những chiếc váy suông thường đơn giản, không cầu kỳ về kiểu dáng nên dễ dẫn đến nhàm chán và nhạt nhòa. Vậy thì nếu như phong cách đen, trắng không hợp gu với bạn hoặc bạn muốn có những nét điểm nhấn trong phong cách của bản thân thì hãy trải nghiệm với chiếc shift dress màu sắc ngọt ngào hay họa tiết cá tính. Chắc hẳn chúng sẽ làm bạn hài lòng với bề ngoài của mình đấy.

3. Giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo

Mặc dù món đồ dễ tính này có thể kết hợp với nhiều kiểu giày dép nhưng một đôi cao gót nhẹ nhàng đúng chuẩn, không quá “chót vót” sẽ tôn dáng của bạn một cách tuyệt đối. Còn vào mùa lạnh thì những đôi boot có cổ sẽ là bạn đồng hành tin cậy cùng những mẫu váy này.

4. Sự kết hợp thú vị legging đen và shift dress

Nếu như những chiếc váy khác có thể sẽ làm bạn e dè một chút trước khi kết hợp với legging thì hãy cứ thoải mái với những chiếc shift dress. Không chỉ có tác dụng làm giữ ấm đôi chân, mà sự kết hợp này còn giải quyết được vấn đề khi chiếc shift dress của bạn quá ngắn và dễ trông cũn cỡn khi mặc không.

5. Sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn

Các cô nàng hãy lựa chọn những phụ kiện cùng chiếc váy này để bề ngoài của bản thân trông thật nổi bật nhé. Tuy nhiên, đừng nên chọn phụ kiện quá lòe loẹt mà sử dụng phụ kiện tinh tế và tối giản để giữ được vẻ thanh lịch và sang trọng.

6. Áo khoác và shift dress - bộ đội không thể thiếu những ngày trời lạnh

Áo khoác da, trench coat đều khiến chiếc váy này tỏa sáng một cách bất ngờ. Vậy thì còn e dè gì mà các cô nàng không rinh bộ đội này về tủ đồ để khiến bản thân trở nên rạng rỡ.

http://depplus.vn/tin-tuc/22-09-2014/6-cach-mac-dep-va-tre-trung-voi-shift-dress/13/22555/

theo Leo/Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm