Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cách tăng cân nhanh cho người gầy

Người gầy rất khó tăng cân. Vậy đâu là giải pháp? Những cách sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối như mơ ước.

Giảm mức độ căng thẳng

Nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng quá mức tại nơi làm việc hay ở nhà, bạn nên cố gắng giải quyết các vấn đề cơ bản đó bằng cách tham khảo ý kiến một nhà tâm lý học. Ngoài ra, hãy thử các cách như đi dạo, nghe nhạc, làm việc mình thích để giải tỏa những lo lắng của mình. Một khi tâm lý thoải mái, chắc chắn bạn sẽ ăn được nhiều hơn, việc hấp thụ thức ăn diễn ra tốt hơn và bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.


Tránh tập thể dục quá nhiều

Tập thể dục là tốt, nhưng một số người lại có xu hướng lạm dụng nó. Họ ép mình phải tập thể dục nhiều giờ trong ngày với những động tác nặng như đẩy tạ, chống đẩy. Kiểu thể dục này không những không có lợi cho sức khỏe mà còn có thể khiến bạn bị kiệt sức và mất nhiều năng lượng. Khi cơ thể kiệt sức, bạn cũng không ăn được nhiều. Vì vậy, lượng calo cung cấp cho cơ thể không thể bù được lượng calo mất đi. Kết quả là bạn sẽ khó giữ được trọng lượng ổn định, thậm chí sụt cân nhanh chóng.

Cung cấp đủ vi chất

Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng, 80% người Việt Nam ăn thiếu các vi chất cần thiết cho cơ thể như kẽm, magie, iod, selen, các vitamin nhóm B, K, E, D..., làm mất cân bằng sinh hóa trong cơ thể. Hãy bổ sung các vi chất và dinh dưỡng cần thiết có trong thực phẩm như cá, thịt, rau xanh, trái cây, sữa, dầu ô liu, bơ.


Chú ý đồ uống

Uống sữa và nước ép trái cây tươi để thêm calo và dinh dưỡng thay vì chỉ uống nước lọc. Tuy nhiên, đừng chọn nước ngọt có đường vì mặc dù có bổ sung calo nhưng không tốt cho sức khỏe.

Bổ sung TPCN hỗ trợ tăng cân Gain Fat Fast

Nếu cơ địa bạn thuộc nhóm người quá khó tăng cân thì thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Gain Fat Fast là giải pháp mới nhất cho bạn. Đây là một phương pháp hoàn toàn mới, một xu hướng của xã hội hiện đại giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian có thân hình cân đối như mong muốn

Với thành phần chiết xuất cũng như cơ chế tăng cân tự nhiên, hoàn toàn không gây tăng cân do tích nước, sản phẩm giúp tăng cân an toàn và hiệu quả, cải thiện cân nặng một cách tốt nhất. Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, hiện nay phân phối chính hãng và uy tín tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano - số 164 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Tác dụng của thuốc tăng cân: 

- Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, lên cân một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

- Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật, làm đẹp từ bên trong.

- Cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, tăng sức khỏe một cách bền vững.

- Giúp bạn ngủ ngon hơn: Vitamin nhóm B và các axit amin thiết yếu như Tryptophan, Phenylalanin sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi đưa bạn vào giấc ngủ sâu, tinh thần thư thái hơn.


Đối tượng sử dụng:

- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

- Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.

- Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.

Để có hiệu quả tăng cân nhanh nhất, kết hợp một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, trẻ bị suy dinh dưỡng với cách sử dụng đơn giản như sau:

Người lớn: uống 2 viên trước bữa sáng và 2 viên trước khi đi ngủ. Trẻ em dưới 12 tuổi uống mỗi ngày 1 viên trước khi đi ngủ.

Sau một tháng sử dụng bạn có thể tăng từ 5-7kg cho thân hình cân đối nhất. Truy cập website webtangcan.com hay gọi tới số 0902.037.057-0974.409.409-0838.950.950 (Ds.Tuyến) để nhận được những lời tư vấn tận tình và những lời khuyên tốt nhất dành cho quá trình tăng cân của bạn.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm