Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

6 cặp người mẫu song sinh nổi tiếng trên mạng

Sự kết hợp ăn ý cùng vẻ ngoài độc đáo giúp những người này tạo dấu ấn mạnh mẽ.

nguoi mau song sinh anh 1

1. Ami - Aya

Theo Hypebae, Ami và Aya là cặp song sinh có sức ảnh hưởng tại Nhật Bản. Vẻ ngoài độc đáo giúp họ tạo dấu ấn trong thế giới thời trang. Cả 2 từng catwalk cho Dolce & Gabbana, xuất hiện ở một chiến dịch của Valentino. Ami - Aya được giới nhiếp ảnh đường phố yêu thích. Họ trở thành chủ đề tuyệt vời về phong cách street style tại các tuần lễ thời trang. 2 chị em gây chú ý sau khi đăng tải ảnh chụp trên phố Harajuku,Tokyo. Ami và Aya nổi tiếng bởi gu ăn mặc táo bạo và dị biệt, như phối đồ truyền thống Nhật Bản là yukata kèm boots. Cả hai còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng Jouetie và làm DJ. Ảnh: @amixxamiaya.

2. Jake - Josie Dupont

Theo Design Scene, Jake và Josie là anh em sinh đôi có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cả hai lớn lên ở một thị trấn nhỏ thuộc Connecticut, Mỹ. Trước đây, họ nương tựa vào nhau khi thế giới thời trang chưa cởi mở cho sự xuất hiện của người mẫu phi giới tính. Ở tuổi 24 tuổi, Jake - Josie hiện ký hợp đồng với Muse Model Management ở New York. Cả hai cũng từng làm việc cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng làng mốt - Ellen von Unwerth, thương hiệu mỹ phẩm Haus Laboratories của Lady Gaga… Jake Dupont chia sẻ: "Thật sự rất khó để nhìn thấy những người giống chúng tôi xuất hiện trên tạp chí. Chúng tôi luôn hướng đến phụ nữ, các siêu mẫu và nhà thiết kế hàng đầu. Mugler, Alexander McQueen, Versace thật sự là những biểu tượng với chúng tôi". Ảnh: @theduponttwins, Design Scene.

3. Shannon - Shannade Clermont

Shannon và Shannade Clermont sinh ra tại Montclair, New Jersey (Mỹ). Họ được người dì truyền cảm hứng về tình yêu thời trang. Lúc mới 14 tuổi, chị em Clermont nhận giải thưởng là chương trình đào tạo 6 tháng tại trường diễn xuất và người mẫu. Năm 2015, Shannon - Shannade xuất hiện tại show truyền hình thực tế Bad Girls Club và nhanh chóng nổi tiếng. Về sự nghiệp thời trang, cả hai ra mắt thương hiệu riêng vào năm 2017. Tháng 1/2018, cặp song sinh Clermont góp mặt trong bộ sưu tập "Yeezy Season 6" của Kanye West cùng Paris Hilton. Ảnh: @clermonttwins.

4. Ruth - May Bell

Năm 16 tuổi, 2 chị em sinh đôi gia đình Bell được phát hiện bởi một tuyển trạch viên thuộc Elite Models London. Ruth và May từng làm mẫu cho tạp chí Vogue Italy, Urban Outfitters và Top Shop. Năm 2015, Ruth Bell được yêu cầu cạo đầu nhằm thực hiện một chiến dịch của Alexander McQueen. Bước đi táo bạo này giúp Ruth hoàn thiện lý lịch để theo đuổi công việc người mẫu toàn thời gian. Cô catwalk cho nhiều hãng mốt ở Milan và Paris. Ruth Bell cũng tham gia một chiến dịch quảng cáo do Saint Laurent thực hiện. Ảnh: @ruthandmay.

5. TK Wonder - Cipriana Quann

TK Wonder và Cipriana Quann là cặp mẫu ảnh song sinh sở hữu mái tóc xoăn xù ấn tượng. Trước đây, người mẫu thời trang thường chuộng mái tóc bóng mượt. "Tôi đã thật sự ghét mái tóc và xem nó như một trở ngại lớn", Cipriana nói. Thời gian trôi qua, họ bắt đầu yêu thương và tự hào về mái tóc của mình. Cả 2 sử dụng mái tóc trong nhiều bộ ảnh thời trang và phong cách. TK Wonder cho biết: "Tôi nghĩ có sự kỳ thị đối với người để tóc tự nhiên hoặc tóc xù. Chúng tôi muốn phá bỏ những định kiến mang tính xúc phạm về mái tóc tự nhiên". Ảnh: @tk_wonder, @ciprianaquann.

6. Gülcan - Sahinur

Gülcan và Sahinur là 2 chị em song sinh người Đức. Cả hai có chung sở thích tạo dáng, chụp ảnh và đam mê thời trang. Họ luôn ăn mặc hợp mốt, khai thách lợi thế vóc dáng thon gọn, cân đối. Tháng 7/2015, Gülcan - Sahinur đăng bức ảnh đầu tiên và nhận sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Số lượt theo dõi trang mạng xã hội của cặp song sinh tăng từ vài nghìn lên khoảng 2 triệu ở thời điểm hiện tại. Gülcan - Sahinur không để sự nổi tiếng khiến họ đánh mất sự trung thực với bản thân. Cả hai nhấn mạnh rằng những gì chúng ta nghĩ về mình quan trọng hơn sự đánh giá từ người khác. Cặp song sinh khuyên mọi người luôn tự tin và yêu thương chính mình. Ảnh: @thegstwins.

Tú Hảo: 'Tôi thích diện mốt quấn khăn thành áo' Nữ người mẫu khéo léo phối đồ cũ để tạo thành 3 bộ cánh sành điệu.

7 bạn trẻ Trung Quốc được các hãng cao cấp săn đón

Những người này góp phần lan tỏa sự ảnh hưởng của thương hiệu thời trang cao cấp trên nền tảng trực tuyến.

Mốt mặc đồ kẻ ô được các cô gái yêu thích

Họa tiết kẻ ô cổ điển giúp tôn lên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm