Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 chiếc Lamborghini mới xuất hiện ở Sài Gòn

Trong những ngày đầu xuân, các đại gia Sài Gòn rủ nhau dạo phố bằng siêu xe, trong đó nhiều nhất là những chiếc Lamborghini.

Nếu các đại gia Hà Nội chuộng Aston Martin thì đại gia Sài Gòn lại thích Lambornghini. Hầu hết những siêu xe của hãng sản xuất Italy tập trung tại đây. 
Chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện bên cạnh Chevrolet Corvette Z06 mui trần ở trung tâm TP HCM. 
Giá trị một chiếc Aventador ở Việt Nam là khoảng 22,5 tỷ đồng. Chiếc xe này về Việt Nam từ tháng 6/2012. 
Lamborghini Huracan là siêu xe thay thế Gallardo. Đây là chiếc đầu tiên được nhập khẩu chính hãng, có giá 13,5 tỷ đồng.

Lamborghini Gallardo SE duy nhất tại Việt Nam đã đổi màu. Trước đây xe màu vàng đen. Trên thế giới chỉ có 250 chiếc xe loại này. Siêu xe này được nhập về Việt Nam từ năm 2007 và thay đổi chủ nhiều lần. 

Đây cũng là một trong những chiếc Lamborghini đầu tiên tại Việt Nam. Điểm khác biệt giữa SE với phiên bản thường là xe có hai tông màu ở cả ngoại thất lẫn nội thất. Nắp động cơ bằng kính cường lực thay cho nắp kim loại. 
Chiếc Lamborghini Murcielago
LP640 màu xanh cốm duy nhất ở Việt Nam. Siêu xe này từng định cư tại Đà Nẵng, sau đó chuyển vào Sài Gòn và đổi chủ hai lần. Giá trị xe cũ vào khoảng 8 tỷ đồng
Siêu xe Lamborghini Huracan thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành. Đây là chiếc Huracan thứ 2 tại Việt Nam, sau chiếc chính hãng màu xám. 
Tính đến nay đã có 8 chiếc Huracan về Việt Nam, trong đó có 3 chiếc cùng màu xanh nõn chuối. 

Lamborghini Mucielago LP670-4 SV thuộc sở hữu của thiếu gia Minh "nhựa". Siêu xe này được nhập về Việt Nam từ tháng 10/2010 và gây nên cơn "địa chấn" trong giới chơi xe. Ước tính giá trị chiếc xe khoảng 1,1 triệu USD. Ngoài LP670-4 SV, thiếu gia Minh "nhựa" còn sở hữu Bugatti Veyron và McLaren 650S Spider độc nhất Việt Nam. 


Siêu xe biển đẹp xuống phố Sài Gòn dịp Tết

Trong những ngày Tết vừa qua, nhiều siêu xe biển đẹp cùng xuất hiện trên đường phố, trong đó có những chiếc xe mới về Việt Nam không lâu.


Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm