Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ ăn mặc đẹp không kém fashionista

Thường xuyên đăng ảnh phối đồ đẹp lên trang cá nhân, những cô giáo này hiện thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng.

Gợi ý cách mặc đồ đẹp cho các cô nàng trên 60 kg Chỉ cần chọn được trang phục phù hợp, các cô gái sẽ trông thon gọn hơn hẳn.
goi y cach an mac cho co giao anh 1
Caitlin vốn là giáo viên dạy cấp hai nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Vì thế, cô biến trang cá nhân trở thành nơi chuyên đăng hình ảnh outfit hàng ngày, gợi ý cho mọi người cách ăn mặc vừa đẹp vừa lịch sự. Một số dân mạng cho biết họ thích cách Caitlin diện những chiếc váy dài một cách sành điệu. Hiện Instagram của cô thu hút 31.800 lượt theo dõi. Ảnh: @teachinspirechange.
goi y cach an mac cho co giao anh 8
Cô giáo Tara lại có phong cách thời trang dịu dàng, thanh lịch. Skinny jeans là item nữ giáo viên hay diện nhất. Món đồ này phù hợp với tất cả loại áo từ sơ mi, áo phông... Trong đó, sơ mi hay được lựa chọn bởi các cô giáo nhất. Ảnh: @missteacherchic
goi y cach an mac cho co giao anh 9
Cô giáo dạy lớp 5 tên Janelle trông sành điệu trong váy denim màu xanh nhạt, guốc thấp cùng túi xách to bản. Set đồ này vừa thời trang, vừa mang đến sự thoải mái, đáng để hội chị em học hỏi. Ảnh: @teacherlookbook.

Rich kid 10X thích mặc đồ sexy, có bộ sưu tập túi hiệu cả tỷ đồng

Không chỉ gây ấn tượng với cuộc sống xa hoa, Tôn Nữ Anh Vân (18 tuổi) còn nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc bắt mắt.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm