Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 điều chàng tí hon Xuân Tiến ao ước được làm cho bạn gái

Đối với những chàng trai bình thường đây có thể là những điều giản đơn, có thể làm cho bạn gái bất cứ lúc nào nhưng Xuân Tiến lại khác. Anh xem đó là kỳ tích khó chạm tới.

Chuyện tình đũa lệch của chàng tí hon 1m26 - Xuân Tiến và cô người mẫu Thanh Thảo cao 1m77 thu hút được sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ suốt thời gian qua. Tình cảm của họ được ví như câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường khiến bao người ao ước. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, khó ai hình dung hết những sóng gió, trở ngại mà họ phải học cách bước qua để được bên nhau.
Cũng như bao chàng trai khác, khi yêu, Xuân Tiến luôn muốn làm thật nhiều điều để bạn gái cảm thấy được yêu và hạnh phúc khi bên anh. Nhưng vì hạn chế chiều cao, Tiến chỉ còn biết gói gém ước muốn đó cho riêng mình và hi vọng Thanh Thảo sẽ hiểu và chấp nhận anh.
Cũng như bao chàng trai khác, khi yêu, Xuân Tiến luôn muốn làm thật nhiều điều để bạn gái cảm thấy được yêu và hạnh phúc khi bên anh. Nhưng vì hạn chế chiều cao, Tiến chỉ còn biết gói gém ước muốn đó cho riêng mình và hy vọng Thanh Thảo sẽ hiểu và chấp nhận anh.
Xuân Tiến từng chia sẻ 6 điều anh muốn được làm cho mình và bạn gái nhưng không thể thực hiện được.
Xuân Tiến từng chia sẻ 6 điều anh muốn được làm cho mình và bạn gái nhưng không thể thực hiện được.
1. Tiến muốn được chở Thảo sau lưng trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên mọi nẻo đường, muốn lắm cái cảm giác được lau lau chùi chùi một chiếc xe cũ kĩ và rồi hai đứa sẽ đi phượt, khám phá những điều mới lạ.
1. Tiến muốn được chở Thảo sau lưng trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên mọi nẻo đường, muốn có cảm giác được lau lau chùi chùi một chiếc xe cũ kỹ và cả hai sẽ đi phượt, khám phá những điều mới lạ.

2. Tiến muốn được qua nhà đưa Thảo đi chơi thay vì lúc nào cô cũng phải là người chở mình như hiện tại.

3. Anh muốn cõng Thảo đi một quãng đường thật dài mỗi khi cô cảm thấy mệt mỏi. Tiến cảm thấy buồn lúc Thảo không khỏe và bản thân thì không thể làm gì khác để đỡ đần cô ấy. Bất lực là cảm xúc chính xác nhất để nói về tâm trạng của anh những lúc như thế.
4. Tiến ao ước có một bờ vai rộng để mỗi khi Thảo tựa vào không phải cúi xuống thật thấp.
5. Được ôm từ đằng sau khi chạy xe trên phố, được cầm ô che cho cô ấy lúc mưa dầm hay nắng gắt, chăm sóc, gánh vác những việc nặng nhọc giúp cô.
6. Và anh mong có một phép màu biến những điều không thể thành có thể để lấp đầy những khoảng trống, xoa dịu những mệt mỏi, thiệt thòi mà Thảo phải đối diện khi chấp nhận yêu mình. 

5 chuyện tình đũa lệch trong mùa tình yêu 2014

Đừng yêu người hoàn hảo nhất mà hãy yêu khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn - đó là thông điệp ý nghĩa mà những chuyện tình dưới đây gửi gắm đến bạn trẻ.

Ma Kết

Ảnh: Nhật Kít

Bạn có thể quan tâm