Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chuyện tình đũa lệch trong mùa tình yêu 2014

Đừng yêu người hoàn hảo nhất mà hãy yêu khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn - đó là thông điệp ý nghĩa mà những chuyện tình dưới đây gửi gắm đến bạn trẻ.

Tình yêu của cô nàng bị sụp mí mắt, tự nhận mình là Thị Nở - Đặng Thị Xuân và anh chàng trẻ trung, kém hai tuổi - Lê Anh Thủy là một trong những chuyện tình đũa lệch đáng nhớ mùa Valentine năm nay. Dù thua kém về nhan sắc, nhưng tình yêu của Thủy đã giúp Xuân nhận ra cô hoàn toàn có quyền làm chủ tương lai, được hưởng hạnh phúc như bao người con gái khác. Năm 2012, cặp đôi đặc biệt này đã cập bến hạnh phúc và có một mái ấm khiến nhiều người mơ ước.
Sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m50 và nhan sắc không nổi bật - Hứa Mỹ Linh gặp và yêu Dương Ngọc Sinh - chàng trai cao 1m75, gương mặt khôi ngô, sáng sủa như một sắp đặt ngọt ngào của duyên số. Khi Mỹ Linh công khai tình yêu, cô đã vấp phải những lời bình phẩm trái chiều từ phía bạn bè, người thân. Đa số cho rằng Linh khó mà giữ được tình yêu của anh chàng có vẻ ngoài thu hút như thế. Nhưng, sau những biến cố trong tình cảm, thử thách lòng chân thành, Linh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi tình yêu Sinh trao cho mình.
Linh nhiều lần hỏi Sinh vì sao anh yêu cô, Sinh trả lời chẳng biết vì sao yêu, chỉ là cảm thấy muốn được nói chuyện với cô hàng ngày, muốn ở bên cạnh và chăm sóc cho cô thật chu đáo.  Lý do tưởng chừng đơn giản ấy nhưng lại có ý nghĩa hết lớn trong cuộc đời Linh. Cô bắt đầu tin vào sự run rủi của số mệnh và mơ về tương lai hạnh phúc không gì lay chuyển được.
Không chênh lệch nhiều về ngoại hình, tuổi tác, nhưng tình yêu của chàng trai Tây - James Barnes và cô gái Việt - Trương Thị Nga, sống tại TP.HCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của bạn trẻ trong dịp Valentine năm nay bởi độ cháy bỏng và mãnh liệt trong tình yêu. (Ảnh: Đất Việt).
Sau hai tháng gặp gỡ, quen biết, James Barnes lấy hết can đảm tỏ tình Nga nhưng ngay lập tức bị cô làm khó. Cô yêu cầu anh phải tỏ tình 1000 lần thì mới đồng ý, không ngờ, James Barnes làm thật. Cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với chàng trai kiên nhẫn, đến lần thứ 456, khi James Barnes về quê để thăm gia đình ở Anh thì Nga đã chủ động gọi điện và nói: "Em đồng ý". (Ảnh: Đất Việt).
Tiểu thư Hà Nội yêu trai nghèo tỉnh lẻ bất chấp phản đối của gia đình là câu chuyện tình yêu đặc biệt thu hút được sự quan tâm của dư luận nhiều ngày qua. Thúy Nga và Tuấn Sơn - nhân vật chính của câu chuyện không thể quên ngày mới gặp gỡ. Khi ấy, Nga đã có người yêu 5 năm và chuẩn bị đám cưới, không mấy quan tâm đến tình cảm của Sơn. Còn Sơn, anh lại si mê cô gái Hà Nội này ngay từ cái nhìn đầu tiên và không ngừng tấn công. 
Thời gian trôi qua, sự cần cù, chịu khó cùng tinh thần cầu tiến, trái tim chân thật của Sơn đã chiếm được tình yêu của Nga. Vượt qua mặc cảm vùng miền, sự cấm cản của gia đình, Nga và Sơn đã đi đến bến bờ của hạnh phúc. Sau nhiều năm bươn chải, chắt chiu, hai vợ chồng đã mua được nhà, có với nhau một bé gái xinh xắn. Nhìn lại khoảng thời gian vất vả đã qua, Nga chưa bao giờ ân hận vì đã chọn Sơn làm chồng.
Tình cờ gặp nhau trong một trung tâm anh ngữ, Kevin Geneugelijk - chàng trai Hà Lan đã đem lòng say mê cô gái Việt - Hoàng Bích Ngọc. Để được ở cạnh người yêu, Kevin đã bất chấp cách trở về địa lý, liên tục xin gia hạn visa, tìm cách để quay trở lại Việt Nam bằng nhiều lý do. Gia đình Kevin lo lắng vì cuộc sống tha hương của con trai bao nhiêu thì bố mẹ Bích Ngọc cũng ra sức cấm cản mối tình xa cách này bấy nhiêu.
Tuy vậy, Kevin và Ngọc Bích vẫn luôn tin rằng, bằng tình yêu chân thành và nghiêm túc, họ sẽ sớm thuyết phục được gia đình. Hiện tại, cặp đôi này đang mở một trung tâm Anh ngữ cho trẻ em và cùng kinh doanh.

Hot girl cả nước đi đâu, làm gì trong đêm Valentine?

Trong ngày lễ tình nhân, không chỉ hẹn hò với người yêu nhiều hot girl còn đi du lịch, tụ tập cùng bạn bè.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm