Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng của trưởng nhóm BB&BG và người yêu đồng tính

Đi chơi cùng bạn bè, xem phim, tặng bánh kem và hoa, cặp đôi nổi lên từ những clip hài Trần Bảo Bảo và Quang Lâm đã có ngày Valentine hạnh phúc.

Đầu năm 2014, trong buổi giao lưu giữa những nhóm hài đình đám tại TP.HCM, trưởng nhóm BB&BG đã công khai người yêu cùng báo chí. Trước đó, họ đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội.

Bảo Bảo và Quang Lâm trong món quà Valentine.

Vượt qua mọi rào cản để công khai tình cảm, Bảo Bảo và Quang Lâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo dư luận. Ngày Valentine vừa qua, cặp đôi này có thời gian bên nhau hạnh phúc. Trưa ngày 14/2, cả hai cùng đi xem phim, sau đó tụ tập bạn bè vào buổi tối.

Sau ngày 14/2, Quang Lâm chia sẻ trên mạng xã hội: “Đến giờ cảm giác vẫn còn trên mây, tối qua thật sự rất bất ngờ dù ở nơi đông người nhưng giống như có hai đứa thôi. Cảm ơn anh”. Trong hình ảnh được đăng tải, Bảo Bảo tặng Quang Lâm bánh kem và hoa. Cả hai cùng chụp ảnh với chú cún tên Bum - được coi như một thành viên trong gia đình. Hình ảnh này nhận được gần 9.000 like (thích) trên mạng xã hội, cùng hàng trăm lời bình luận chúc mừng hạnh phúc.

Bảo Bảo chia sẻ: "Bum được chụp với papa và mama cười tít mắt".

Trần Bảo Bảo sinh năm 1990, có chiều cao 1m81. Anh gây sốt với loạt phim hài của ê-kip BB&BG. Bảo Bảo và Quang Lâm quen nhau từ tháng 10/2013 và đã có tình yêu sét đánh hạnh phúc.

Valentine bên bạn bè.

Trưởng nhóm BB&BG lần đầu công khai người yêu đồng tính

Trong buổi gặp mặt với các fan, Bảo Bảo đã có những khoảnh khắc thân mật với người yêu đồng tính của mình.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm