Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 clip hot nhất mùa Valentine 2014 của giới trẻ Việt

Valentine năm nay, giới trẻ Việt đã chọn cách thể hiện tình yêu, công khai mối quan hệ bằng những clip thú vị.

Chuyện tình chàng con gái

Tú Lơ Khơ (Nguyễn Ngọc Tú) từng được đông đảo dư luận biết tới khi thực hiện clip Ai cũng có quyền yêu và được yêu dành tặng người yêu nhân ngày 8/3. Đúng ngày 14/2 vừa qua, Tú đăng tải clip nhân ngày Valentine.

Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của “anh chàng” đam mê nhiếp ảnh và một cô gái xinh đẹp. Sau nhiều ngày nhắn tin chuyện trò, hai người đều rất muốn gặp mặt nhau, nhưng họ lại mặc cảm với bản thân. Một người không thể đi lại bằng đôi chân của mình, còn người kia là tâm hồn một chàng trai vướng trong cơ thể của một cô gái.

Với clip này, Tú mong muốn gửi gắm thông điệp lớn hơn dành cho tất cả mọi người nhân ngày Valentine: “Yêu là một việc cần phải làm trong đời, tình yêu là điều cần phải có trong đời, nó không đến vào lúc ta cần nhất, cũng không đến vào lúc ta cô đơn nhất, mà đến vào lúc ta không hề hay biết”.

 

Tôi không cần yêu

Xuất hiện đúng dịp 14/2 năm ngoái, năm nay chàng trai đầu hộp He Always Smile tung clip Tôi không cần yêu trong mùa Valentine. Với cốt truyện nhẹ nhàng, lời tự sự trầm buồn pha chút cá tính của nhân vật chính, Tôi không cần tình yêu khéo léo dẫn dắt người xem đến một câu chuyện tình đẹp như mơ.

Tôi - nhân vật chính của câu chuyện này là một chàng trai luôn tự hỏi "Tình yêu thật sự là gì? Liệu nó có tồn tại và mình sẽ có một tình yêu thật sự chứ?". Tuy boăn khoăn là thế nhưng anh chàng chưa bao giờ cố gắng tìm cho mình một cô gái thích hợp để yêu thay vào đó anh tự lừa dối bản thân rằng mình không cần tình yêu vì cuộc sống độc thân vốn dĩ còn nhiều điều thú vị. Cho đến một ngày anh chàng gặp một cô gái, những câu hỏi trên đã yêu mà không cần lý do.

Sau 3 ngày đăng tải, clip hiện có 280.000 lượt người  xem.

 

Độc thân vui tính

Thái Tuyết Trâm (sinh năm 1990) được biết đến với những clip cover nhạc trẻ cùng chất giọng mượt mà. Cận ngày Valentine, cô gây chú ý với clip hài Độc thân vui tính.

Những giai điệu vui nhộn của Độc thân vui tính kể về một cô gái đã chia tay người yêu, ngồi ôn lại những kỷ niệm đẹp nhưng luôn lạc quan về ngày mai. Với thông điệp: “Hãy cứ giữ những nụ cười trên môi và tình yêu sẽ đến thôi”, clip là món quà ý nghĩa tặng FA (độc thân) ngày lễ tình yêu.

Clip hiện thu hút hơn 200.000 lượt truy cập.


Chuyện tình không an toàn

Nhân ngày Valentine, Toàn Shinoda và An Nguy tung vlog thừa nhận tình yêu, giải đáp hàng loạt nghi vấn của fan trong thời gian qua.

Trong vlog, cả hai đã chia sẻ nhiều câu chuyện từ ngày mới gặp gỡ đến thời gian hạnh phúc hiện tại. Tương tự trò chơi “Boyfriend tag”, Toàn Shinoda đặt ra những câu hỏi để An Nguy trả lời và ngược lại. Trong vlog, người xem không khó để bắt gặp những hình ảnh, cử chỉ thân mật hai người dành cho nhau.

Vlog của cặp đôi đình đám này đã hút gần 300.000 lượt xem.




Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm