Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 điều F.A nên làm trong ngày Valentine

Nếu bạn vẫn chưa có người yêu, không thích Valentine, đừng tự nhốt mình trong phòng và khóc, hãy tự làm cho bản thân hạnh phúc trong ngày này.

Trang Metro đưa ra 6 gợi ý cho những ai chưa tìm thấy nửa còn lại trong mùa Valentine này:

1. Đi massage

Hãy tự thưởng cho mình một buổi massage thư giãn và gạt bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực, tâm trạng bạn sẽ khá hơn rất nhiều.

2. Đi spa

Là F.A, bạn chẳng cần mất tiền mua quà cho "gấu", mà có thể dành tiền để nuông chiều bản thân trong ngày Valentine. Một ngày đi spa là gợi ý không tồi.

3. Mua sắm

Đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là khoản đầu tư có lãi và thông minh. Nếu có điều kiện, hãy mua tất cả những gì bạn thấy ưng ý trong ngày Valentine.

Điều quan trọng là bạn sẽ không lo cảnh chia tay đòi quà như bao cặp đôi khác.

Đi mua sắm là gợi ý cho F.A trong ngày Valentine.

4. Đi chơi với bạn thân

Thay vì ngồi nhà ghen tỵ với những người có "gấu", bạn nên nhấc điện thoại và gọi ngay cho bạn thân cùng cảnh ngộ. Hẹn nhau nơi quán quen, ngồi "chém gió" hay đi đâu đó, biết đâu lại có thể tình cờ gặp một nửa cũng đang F.A như bạn.

5. Luôn nở nụ cười

Dù trái tim bạn đang cảm thấy tan vỡ hay tủi thân, hãy luôn nở nụ cười. Suy nghĩ nhiều, buồn rầu chỉ làm bạn thêm xuống sắc và cơ hội thoát F.A càng xa vời hơn.

6. Tặng quà cho người thân

Không ai nói rằng ngày Valentine, F.A không được mua chocolate hay hoa hồng. Bạn độc thân và bạn có thể mua những món quà đó cho mẹ, chị gái...

Hãy nghĩ rằng, lễ tình nhân không chỉ dành cho đôi lứa mà là ngày để bạn thể hiện tình cảm với những người mình yêu thương.

10 hành động thay cho lời nói 'I love you'

Mỗi năm chỉ có một lần Valentine. Nhưng các cặp đôi hoàn toàn có thể biến những ngày còn lại trở thành lễ tình nhân bởi hành động nhỏ nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm