Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 kiểu bikini các cô gái nên mua ngay bây giờ

Đồ bơi tối giản, bikini hoạ tiết là những kiểu dáng được ưa chuộng trong mùa hè này.

xu huong do boi 2020 anh 1

Đồ bơi có gọng là một trong những xu hướng mới. Phần áo được thiết kế như áo ngực có gọng nâng đỡ, giúp người mặc quyến rũ hơn. Kiểu trang phục này phù hợp với cả người có vòng một lớn lẫn nhỏ.

xu huong do boi 2020 anh 6

Bản chất sáng bóng, lung linh từ những hạt cườm giúp bạn toả sáng hơn dưới ánh nắng. Ngoài ra, chất liệu này cũng không kén tông da.

xu huong do boi 2020 anh 7

Đồ bơi bèo nhún dành cho người có phong cách nữ tính, dễ thương. Các thương hiệu đã sử dụng kiểu dáng cổ điển trong mùa này bằng cách thêm chi tiết bèo mềm mại vào dây đeo vai và trên các đường may làm tăng thêm vẻ nữ tính, gợi cảm của các cô gái.

xu huong do boi 2020 anh 8

Đặc biệt, loại đồ bơi này thích hợp với cả những cô nàng ngực nhỏ lẫn sở hữu vòng một đẫy đà.

xu huong do boi 2020 anh 9

Đồ bơi cọc cạch theo phong cách ngẫu hứng được nhiều nhà thiết kế ủng hộ trong đó có Marysia Dobrzanska Reeves - người sáng lập thương hiệu đồ bơi Marysia. Theo các nhà mốt, việc kết hợp áo, quần bơi đa phong cách không những khích lệ sáng tạo của người mặc mà còn thể hiện sự tiện dụng và tiết kiệm.

xu huong do boi 2020 anh 10

Chọn được bộ bikini ưng ý đã đủ đẹp nhưng nếu khéo léo phối cùng những món đồ khác sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật. Kiểu mặc bikini cùng áo phông hoặc chân váy cùng màu đang được nhiều cô gái ưa chuộng.

xu huong do boi 2020 anh 11

Đồ bơi hoạ tiết chính là lựa chọn số một cho các cô gái. Không chỉ hợp mốt, thiết kế còn giúp bạn trông rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Hoạ tiết này không lỗi thời, thích hợp với những người yêu thích phong cách retro.

xu huong do boi 2020 anh 12

Họa tiết da báo, hoa lá... phù hợp với các cô gái ưa nổi bật trước đám đông, tính cách sôi động bởi chúng thường bắt mắt.

xu huong do boi 2020 anh 13
Đồ bơi tối giản là một trong những mẫu hot hè năm nay bởi nó mang phong cách đơn giản và cổ điển. Nếu bạn thích phong cách này nhưng không muốn bị cho là đơn điệu, tẻ nhạt, hãy chọn màu sắc tươi sáng như các gam neon.
xu huong do boi 2020 anh 14

Vì không có họa tiết, đường cắt cơ bản, đồ bơi tối giản đòi hỏi người mặc sở hữu hình thể đẹp, cân đối.

Bikini qua 100 năm ngày càng trông hở hang hơn? Từ những bộ đồ tắm "kín cổng cao tường", bikini đã trở thành công cụ để phái đẹp khoe da thịt nhiều hơn.

Kho túi Hermès của Kylie Jenner và những tủ đồ hiệu đắt nhất thế giới

Những tủ đồ này thường rộng khoảng 300 m2 được trưng bày nhiều túi hiệu, đồng hồ gắn kim cương trị giá hàng triệu USD.

Loạt giày Nike, Yeezy ấn tượng nhất ra mắt cuối tháng 5

Những mẫu sneakers dưới đây được người hâm mộ đánh giá cao, mong chờ ngày chính thức trình làng.

Như Quỳnh

Ảnh: Thezoereport, Pinterest

Bạn có thể quan tâm