Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 kiểu váy đầm duyên dáng cho phái đẹp xinh tươi ngày 8/3

Lựa chọn một trong những kiểu váy đầm dưới đây để tôn lên vẻ duyên dáng của bạn và gây ấn tượng với chàng trong ngày quốc tế phụ nữ.

1. Đầm đen thanh lịch: Đầm đen đã trở thành trang phục kinh điển cần có trong tủ đồ của mọi cô gái. Mang vẻ đẹp bất tận của thời gian, những chiếc đầm đen hay có thể phối màu nổi bật như xanh, đỏ ... Nó trở thành biểu tượng cho sự thanh lịch và sang trọng của làng thời trang công sở.
1. Đầm đen thanh lịch: Đầm đen đã trở thành trang phục kinh điển cần có trong tủ đồ của mọi cô gái. Mang vẻ đẹp bất tận của thời gian, những chiếc đầm đen hay có thể phối màu nổi bật như xanh, đỏ... Nó trở thành biểu tượng cho sự thanh lịch và sang trọng của làng thời trang công sở.
2. Đầm liền trắng đẹp tinh khôi: Những chiếc váy đầm xinh xắn màu trắng là mẫu váy cơ bản yêu thích của mọi cô nàng công sở bởi vẻ sang trọng, bí ẩn và cuốn hút thì những chiếc váy nhỏ xinh màu trắng lại mang vẻ ngọt ngào và trong sáng. Nếu chiếc đầm trắng phối ren nhỏ xinh là lý tưởng cho ngày hè nóng bức thì kiểu đầm liền màu trắng mix với boots sẽ giúp bạn trở thành cô nàng cực kỳ cá tính và phong cách.
2. Đầm liền trắng đẹp tinh khôi: Những chiếc váy đầm xinh xắn màu trắng là mẫu váy cơ bản yêu thích của mọi cô nàng công sở bởi vẻ sang trọng, bí ẩn và cuốn hút thì những chiếc váy nhỏ xinh màu trắng lại mang vẻ ngọt ngào và trong sáng. Nếu chiếc đầm trắng phối ren nhỏ xinh là lý tưởng cho ngày hè nóng bức thì kiểu đầm liền màu trắng mix với boots sẽ giúp bạn trở thành cô nàng cực kỳ cá tính và phong cách.
3. Váy đầm hoa: Những chiếc váy đầm họa tiết in hoa luôn mang lại cho người mặc một vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính, đặc biệt là trong những ngày xuân - hè. Những bông hoa nhí đủ sắc màu trên nền vải mỏng nhẹ, luôn giúp phái đẹp ghi điểm với người khác phái. Dù là ở lứa tuổi ở đôi mươi hay tuổi ba thì váy hoa vẫn là món thời trang giúp bạn thể hiện sự nữ tính.
3. Váy đầm hoa: Những chiếc váy đầm họa tiết in hoa luôn mang lại cho người mặc một vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính, đặc biệt là trong những ngày xuân - hè. Những bông hoa nhí đủ sắc màu trên nền vải mỏng nhẹ, luôn giúp phái đẹp ghi điểm với người khác phái. Dù là ở lứa tuổi ở đôi mươi hay hàng ba, váy hoa vẫn là món thời trang giúp bạn thể hiện sự nữ tính.
4. Váy maxi: Ngày nóng là thời điểm lý tưởng để “thả dáng” cùng kiểu váy maxi. Đây là mẫu váy lý tưởng cho những người muốn giấu đôi chân còn nhiều khuyết điểm. Bạn có thể diện váy maxi với giày thể thao, dép xỏ ngón hay những đôi sandals nhẹ nhàng. Tuyệt đối tránh giày cao gót kín mũi hay là những đôi boots nặng nề, chúng vừa không hợp thời tiết, vừa làm cho váy maxi trở nên rườm rà, nóng bức.
4. Váy maxi: Ngày nóng là thời điểm lý tưởng để “thả dáng” cùng kiểu váy maxi. Đây là mẫu váy lý tưởng cho những người muốn giấu đôi chân còn nhiều khuyết điểm. Bạn có thể diện váy maxi với giày thể thao, dép xỏ ngón hay những đôi sandals nhẹ nhàng. Tuyệt đối tránh giày cao gót kín mũi hay những đôi boots nặng nề. Chúng vừa không hợp thời tiết, vừa làm cho váy maxi trở nên rườm rà, nóng bức.
5. Váy mini: Váy mini là kiểu váy trẻ trung, vui vẻ nhưng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ. Xuất hiện từ cách đây rất lâu, nhưng váy mini chưa bao giờ hết “hot”. Chiếc váy nhỏ nhắn này luôn là trang phục được đặc biệt “cưng chiều” trên sàn diễn, thảm đỏ và trên phố. Với kiểu váy mini phù hợp, bạn có thể trở thành người đẹp gợi cảm hay búp bê xinh xắn.
5. Váy mini: Váy mini là kiểu váy trẻ trung, vui vẻ nhưng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ. Xuất hiện từ cách đây rất lâu, nhưng váy mini chưa bao giờ hết “hot”. Chiếc váy nhỏ nhắn luôn là trang phục được đặc biệt “cưng chiều” trên sàn diễn, thảm đỏ và trên phố. Với kiểu váy mini phù hợp, bạn có thể trở thành người đẹp gợi cảm hay búp bê xinh xắn.
6. Váy đầm ôm sát: Đây là style váy ôm lấy thân hình người mặc, không quá rộng nhưng cũng không bó, váy tạo điểm nhấn bằng một đường chiết eo nhẹ nhàng. Kiểu váy này thường có chân váy ôm vào đầu gối như chân váy bút chì. Chính vì vậy, chúng thường toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn.
6. Váy đầm ôm sát: Đây là style váy ôm lấy thân hình người mặc, không quá rộng nhưng cũng không bó. Váy tạo điểm nhấn bằng một đường chiết eo nhẹ nhàng. Kiểu váy này thường có chân váy ôm vào đầu gối như chân váy bút chì. Chính vì vậy, chúng thường toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm