Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi xách đẹp cho phái nữ mừng 8/3

Những chiếc túi xách luôn là người bạn đồng hành hữu ích, giúp phái đẹp thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình.

Khi đến công sở, dạo phố hay dự tiệc, những chiếc túi xách luôn được phối hợp khéo léo với trang phục để trở thành điểm nhấn giúp bạn gái tự tin hơn.
Các mẫu ví cầm tay dự tiệc sang trọng tạo nện sự quyến rũ cho phái nữ. Phụ kiện này giúp gia tăng vẻ dịu dàng và nữ tính cho bạn gái, từ đó thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.
Để tìm những chiếc túi xách phù hợp với mình, các bạn có thể tham khảo tại QM Shop. 
QM shop cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Từ giày, dép đến túi xách, ví... đều mang phong cách thời trang riêng và theo kịp xu hướng. 
Không chỉ chú trọng đến mẫu mã, shop còn rất quan tâm đến chất lượng của từng sản phẩm. Nhân viên luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Đây là ưu điểm của QM shop khiến khách hàng hài lòng và yêu thích khi mua sắm ở đây.

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng QM Shop, cửa hàng triển khai nhiều chương trình giảm giá đặc biệt. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, tất cả khách hàng nữ sẽ được nhận thêm ưu đãi khi mua sắm tại QM shop. Cụ thể, từ ngày 2/3 đến ngày 10/3, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá 10-30% tất cả các mặt hàng túi xách và giày dép. Khách hàng có thể đến trực tiếp QM Shop tại địa chỉ 159/60 Đặng Chất , phường 3, quận 8, TP HCM hoặc gọi điện đến số 0938848448 - 0932068166 để được tư vấn trực tiếp.

Email: nguyen_mai_1989@yahoo.com.vn

Website: http://www.qmshop.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm