Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 món đồ nam giới nên mua nhất

Một số thiết kế sẽ giúp phái mạnh duy trì vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

nhung mon do nam gioi nen mua anh 1

Trong một năm, chúng ta chi nhiều tiền cho việc mua sắm. Một số món đồ không nên mua lại lần 2. Trong khi đó, số khác xứng đáng được giữ lại trong tủ. Bộ suit là item không thể thiếu khi nói đến thời trang nam. Nó phù hợp với những dịp trọng đại và tôn lên nét đẹp của phái mạnh. Ảnh: GQ.

nhung mon do nam gioi nen mua anh 4

Với những thiết kế có mức giá trên trời nhưng vẫn được ưa chuộng, sneakers đã và đang là một phần không thể thiếu trong thời trang đời thường của nam giới. Nhiều thiết kế được yêu thích vì gắn liền với kỷ niệm hoặc có lý do đặc thù. Trong khi đó, xét về tạo hình, những đôi sneakers giúp phái mạnh nhìn trẻ trung, cá tính và năng động. Ảnh: Sneaker News.

nhung mon do nam gioi nen mua anh 5

GQ gợi ý nam giới nên có một đôi boots vintage trong tủ giày. Mẫu phụ kiện có thể là tông đen sang trọng hoặc nâu cổ điển tùy theo phong cách người mặc theo đuổi. Đôi boots trở thành yếu tố quan trọng giúp tạo hình của phái mạnh thêm phần thời thượng. Ảnh: Thursdayboots.

nhung mon do nam gioi nen mua anh 8

Đồ jeans giúp thời trang đời thường của nam giới thêm phần cá tính và hoài cổ. Các chàng trai có thể dễ dàng phối đồ với mẫu quần jeans rách gối hoặc áo khoác denim oversized. Ảnh: Pinterest.

Bộ đồ công sở dành cho người làm việc ở nhà Một công ty thời trang Nhật Bản tạo ra bộ đồ ngủ giống trang phục công sở để làm việc online vào mùa dịch.

Trào lưu mặc cả bộ trang phục in họa tiết

Dàn sao Hollywood hiện tích cực lăng xê các thiết kế bó sát, in dày đặc họa tiết.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và dàn sao nữ diện trang phục gợi cảm

Lương Thùy Linh tuần qua trông khác lạ với lối đánh mắt khói và váy cúp ngực. Trong khi đó, nhiều sao nữ chuộng thiết kế lấp lánh.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm