Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 món đồ thời trang phụ nữ nên mua nhất

Một số thiết kế giúp người mặc thêm phần thời thượng khi bước sang năm 2021.

6 xu huong noi trong nam 2021 anh 3

Những mẫu áo thun thông thường sẽ thêm ấn tượng nhờ phần cổ cách điệu. Thời gian gần đây, các tín đồ thời trang tích cực lăng xê áo lệch vai với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng phối item này cùng quần jeans, quần ống rộng hoặc chân váy chữ A. Ảnh: Stylist Kool.

6 xu huong noi trong nam 2021 anh 4

Quần jeans ống rộng là trợ thủ đắc lực trong thời trang đời thường của con gái. Thiết kế mang đến vẻ phóng khoáng, cá tính cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm phụ kiện như boots, túi kẹp nách để tăng thêm nét cổ điển. Ảnh: Who What Wear.

6 xu huong noi trong nam 2021 anh 5

Sau ngày dài làm việc, đồ ngủ sẽ trở thành "người bạn đồng hành" giúp các cô gái tận hướng giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn. Trong năm nay, thiết kế được đổi mới với nhiều chất liệu, kiểu dáng như len, nỉ, nhung... Ảnh: Pop Sugar.

6 xu huong noi trong nam 2021 anh 6

Áo len gile đang phủ sóng khắp các trang mạng xã hội khi tiết trời trở lạnh. Tùy từng gu ăn mặc, phái đẹp sẽ kết hợp thiết kế cùng áo phông, áo thun bó sát hoặc áo sơ mi. Ngoài ra, áo len gile có đa dạng màu sắc để người mua chọn lựa. Ảnh: Ordicle.

Nhà thiết kế Đài Loan biến rác thải thành trang phục Wang Li-ling đã đi các bãi rác, nhặt mảnh kim loại và dây điện cũ để trang trí cho thiết kế của mình.

10 đôi giày giúp tăng chiều cao

Nhiều đôi giày sneakers được ưa chuộng vì giúp người diện trông cao hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái.

6 món đồ vẫn là mốt trong năm 2021

Váy ngắn, giày đế cao là những món đồ giúp bạn có vẻ ngoài thời thượng trong năm mới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm