Việc thương hiệu Louis Vuitton ra mắt diều in họa tiết monogram đặc trưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ các tín đồ thời trang, theo Hypebae.
Món đồ này lần đầu tiên được nhìn thấy trên sàn diễn Xuân - Hè 2019 cho nam của nhà mốt Pháp. Nó hiện có sẵn trên các web của hãng để khách hàng có thể ôn lại kỷ niệm.
Chiếc diều của Louis Vuitton có giá 10.400 USD chưa bao gồm thuế. Ảnh: LV. |
Theo lời giới thiệu của thương hiệu, chiếc diều được làm thủ công bằng vải nylon kỹ thuật và bao phủ bởi hình in chữ lồng trứ danh. Để tăng thêm độ tương phản, nó được viền bằng lớp lót màu đen chạy dọc từ đầu đến đuôi. Sau khi dùng xong, khách hàng có thể gấp gọn rồi cho vào túi dáng hộp cũng in họa tiết đồng điệu. Điều này giúp bạn có thể mang nó đi khắp nơi một cách dễ dàng.
"Diều mang họa tiết monogram là món quà cho những người đam mê hoạt động ngoài trời" là lời mời gọi có xu hướng đánh vào tâm lý của thương hiệu.
Tuy nhiên, với giá bán 10.400 USD chưa bao gồm thuế, chiếc diều mang đậm chất thời trang này đã gây ra cuộc tranh cãi trên các diễn đàn.
"Cái giá đó đã không thể chấp nhận, đằng này lại còn phải thêm tiền thuế. Tuổi thơ này chắc dành cho người giàu", một tín đồ thời trang bình luận.
Jeffrey Huang - người có ảnh hưởng trên mạng xã hội - phát hiện ra con diều trên cửa hàng trực tuyến của nhà mốt và thẳng thắn nhận xét: "Dùng số tiền này đi đâu đó mình thích tuyệt hơn. Nếu phải trả 11.000 USD sau thuế, tốt hơn tôi nên bay khoang hạng nhất".
Trước đó, nhà mốt Pháp từng nhiều lần bị chỉ trích khi bán nhiều đồ dùng thể thao với giá cao. Những quả tạ có logo chữ lồng giá 2.860 USD và dây nhảy 705 USD.
Các mặt hàng đắt nhất là bàn bi lắc 87.500 USD và 135.000 USD cho bàn bi-a.
Nhà mốt Pháp từng ra mắt nhiều món đồ thể thao. Ảnh: LV. |