Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

6 nồi chiên không dầu dưới 3 triệu đồng

Hoàn hảo cho gian bếp với thiết kế hiện đại, 6 nồi chiên không dầu dưới 3 triệu đồng vừa túi tiền lại đa năng, giúp nấu ăn ngon, tốt cho sức khoẻ và tiết kiệm thời gian.

noi chien khong dau,  mua noi chien,  noi chien gia re,  gia dung bep,  gia dung gia re,  gia dung thong minh,  noi chien 3 trieu,  znews gia dung,  znews smartchoice anh 1

Nồi chiên không dầu đang dần trở thành "cứu cánh" cho những ai yêu thích món chiên rán nhưng e ngại về lượng dầu mỡ dư thừa. Với mức giá dưới 3 triệu đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình. Ảnh minh họa: iStock.

noi chien khong dau,  mua noi chien,  noi chien gia re,  gia dung bep,  gia dung gia re,  gia dung thong minh,  noi chien 3 trieu,  znews gia dung,  znews smartchoice anh 2

Dưới đây, Tri Thức - Znews gợi ý 6 mẫu nồi chiên không dầu. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, những "trợ thủ" đắc lực trong căn bếp còn được tích hợp đầy đủ công nghệ nấu hiện đại. Đồ họa: Như Phương.

noi chien khong dau,  mua noi chien,  noi chien gia re,  gia dung bep,  gia dung gia re,  gia dung thong minh,  noi chien 3 trieu,  znews gia dung,  znews smartchoice anh 12

Sunhouse Mama SHD4085G là lựa chọn phù hợp với những ai sống một mình, các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ, đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu nhỏ gọn, giá cả phải chăng, chỉ khoảng 1,2 triệu đồng. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, màu xanh mint trẻ trung. Dù có mức giá khá "mềm, sản phẩm vẫn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED hiển thị các thông số nấu nướng. Bên cạnh đó, sản phẩm ghi điểm với tính năng tự ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ảnh: Sunhouse.

5 robot hút bụi, lau nhà dưới 5 triệu đồng

Với khả năng hút bụi và lau sàn hiệu quả cùng lúc, 5 robot thông minh sẽ thay người dùng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Tuổi trẻ vô định và dễ sa ngã

Màu xanh trong suốt là tác phẩm đầu tay của Ryu Murakami, đoạt giải Akutagawa danh giá năm 1976, đưa tên tuổi tác giả lên hàng nổi bật của văn học đương đại Nhật Bản. Cuốn sách cuồng loạn này kể về nhân vật Ryu cùng nhóm bạn của mình, những người mà tác giả mô tả là gần như không có một mục đích sống. Cuốn tiểu thuyết gần như không có cốt truyện, mà chỉ như một lát cắt, một trường đoạn, một montage về tuổi trẻ lạc lối, điên cuồng và gần như man dã. Qua hoạt cảnh u tối và bạo liệt ấy, Ryu Murakami khắc họa nỗi lòng của một lớp thanh niên Nhật Bản một thời: vô định và dễ sa ngã.

6 mui huong cho mua he hinh anh

6 mùi hương cho mùa hè

0

Dòng Ilio của nhà Diptyque hương thơm tươi mát, tràn đầy năng lượng, trong khi Mandorlo di Sicilia như một vườn cam trĩu quả pha kết hợp cùng hương gỗ tuyết tùng.

Như Phương

Đồ họa: Như Phương

Bạn có thể quan tâm