Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 quy tắc mặc đẹp của công nương Kate Middleton

Với phong cách thời trang thanh lịch, quý phái, Kate Middleton thường xuyên lọt vào danh sách mặc đẹp, do các tạp chí bình chọn. Dưới đây là 6 style gắn liền với công nương Anh.

Cong nuong Kate Middleton mac dep anh 1
Áo choàng thắt eo: Kate Middleton dành tình yêu đặc biệt cho những chiếc thắt lưng. Dù áo dáng ngắn hay dài, công nương cũng không quên tạo điểm nhấn ở eo. Mỗi lần xuất hiện, bà xã hoàng tử Anh lại thu hút người đối diện bởi vóc dáng đoan trang, thanh lịch. 
Cong nuong Kate Middleton mac dep anh 2
Thắt lưng là phụ kiện số một: Những hình ảnh này đủ để chứng minh Kate Middleton là tín đồ của trang phục thắt eo. Từ đầm dài, váy cocktail cho đến skirt suits đều có thắt lưng đi kèm với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc. 
Cong nuong Kate Middleton mac dep anh 3
Độ dài hoàn hảo: Những mẫu đầm ngắn của công nương Anh hầu hết có độ dài vừa chấm đầu gối. Có lẽ đây là độ dài hoàn hảo nhất, giúp Kate tôn dáng. 
Cong nuong Kate Middleton mac dep anh 4
Váy ren: Kate Middleton tất nhiên cũng không đi ngược trào lưu đầm ren, vốn được các mỹ nhân trên khắp thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, để phù hợp với phong cách trang nhã, cô thường chọn đầm tay dài, kiểu dáng kín đáo, dịu dàng. 
Cong nuong Kate Middleton mac dep anh 5
Bộ sưu tập mũ: Phụ kiện mũ gắn liền với phong cách hoàng gia Anh. Vì vậy, công nương Kate sở hữu bộ sưu tập rất đa dạng với nhiều màu sắc (chủ yếu là tông màu trầm). 
Cong nuong Kate Middleton mac dep anh 6
3 mẫu giày yêu thích: Kate Middleton rất chuộng ba kiểu mốt - giày đế xuồng, boots cao cổ và giày cao gót (pumps). Cô cũng không ngại diện lại đôi giày cũ của vài năm trước, chỉ cần phù hợp với trang phục và giúp người mặc tôn vóc dáng. 

Hà Thu

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm