Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dior chiêu mộ giám đốc sáng tạo của Alexander McQueen?

Nguồn tin từ trang Fashionweekdaily cho biết, Sarah Burton đang thương thảo hợp đồng với thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp.

Raf Simons từ chức giám đốc sáng tạo của Dior từ hồi cuối tháng 10/2015. Nhưng đến nay chiếc ghế này vẫn trống. Theo nguồn tin cấp cao từ Paris, nhiều khả năng nhà thiết kế Sarah Burton sẽ ngồi vào vị trí này. Sarah Burton được cho là đang thương thảo hợp đồng với Dior. Tuy nhiên, người đại diện của Dior và Alexander McQueen đều từ chối bình luận về tin đồn. 

Sarah Burton, sinh năm 1974, gắn bó với Alexander McQueen suốt 19 năm nhưng chỉ giữ ghế giám đốc sáng tạo từ năm 2010 sau khi nhà thiết kế huyền thoại Alexander đột ngột qua đời. Bà từng gây tiếng vang trong làng thời trang khi thiết kế váy cưới cho công nương Kate Middleton. 

Sarah Burton

hiện là giám đốc sáng tạo của 

Alexander McQueen

. Ảnh: Getty

Theo Fashiontimes, nếu Burton ra đi, rất có thể bộ đôi nhà thiết kế Fiona Sinha - Aleksandar Stanic sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo thương hiệu Alexander McQueen. Fiona và Aleksandar là cặp đôi đẹp ngoài đời, làm việc dưới quyền Sarah Burton. 

Khoảng thời gian cuối năm 2015, làng thời trang quốc tế có nhiều biến động. Ngoài trường hợp của Raf Simons, Alexander Wang cũng bất ngờ rời Balenciaga và Alber Elbaz chia tay Lanvin sau hơn một thập kỷ gắn bó. Tại thời điểm đó, nhiều người còn nhận định Alber Elbaz sẽ đầu quân cho Dior. Nhưng tất cả chỉ là tin đồn!

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm