Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 set đồ công sở cho một tuần làm việc

Dưới đây là những set đồ năng động, thoải mái, nhưng vẫn lịch sự khi kết hợp với váy và thể hiện được cá tính của cô nàng công sở trong một tuần làm việc.

Thứ Hai điệu đàng với váy xòe.

Thứ hai bạn có thể diện đầm dáng xòe điệu đà cho ngày làm việc đầu tuần thêm hứng khởi. Phụ kiện như khuyên tai, đồng hồ, túi xách và dép cao gót sẽ mang lại vẻ thanh lịch và trang trọng cho set đồ của bạn.

Thứ Ba tinh tế với váy xuông hơi xòe ngắn ngang đầu gối

Thứ 3: Set đồ váy suông không tay hơi xòe kết hợp với giày cao gót điệu đà, đồng hồ, khuyên tai cá tính sẽ mang lại vẻ tinh tế cho những cô nàng công sở thích sự đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Thứ Tư bó sát với đầm chấm bi đen trắng.

Thứ Tư: vào giữa tuần, bạn lại trở nên thanh lịch, nhưng quyến rũ khi diện chân váy bút chì chấm bi đen trắng, áo trắng không tay bó sát. Chỉ cần một đôi giày bệt màu nude cũng giúp bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Thứ Năm áo đầm xuông duyên dáng với khuyên tai và giày cao gót quàng cổ chân.

Thứ Năm: Cô nàng công sở có thể khoe vẻ duyên dáng với áo đầm suông kiểu cách với khuyên tai và giày cao gót quàng cổ chân.

Thứ Sáu đơn giản với váy hồng phấn kết hợp phụ kiện màu nude.

Thứ Sáu: Một set đồ đơn giản với váy hồng phấn kết hợp phụ kiện màu nude là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng thích sự trẻ trung, duyên dáng.

Thứ Bảy sexy với đầm bó hở cổ sâu.

Thứ Bảy: Vào ngày cuối tuần, bạn có thể khoe vẻ quyến rũ, sang trọng của mình với đầm bó hở cổ sâu. Phụ kiện mang hơi hướng cổ điển là ý tưởng tuyệt vời cho set đồ này, tất nhiên, không thể thiếu một đôi giày cao gót màu nude.

Phương Mai

Ảnh: Elle.

Bạn có thể quan tâm