Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 thực phẩm mùa thu giúp ‘chuyện ấy’ thăng hoa

Một số loại thực phẩm được xem là chất xúc tác khiến cuộc yêu trở nên hưng phấn, bởi vậy hãy bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày của bạn nhé.

Khoai lang

Khoai lang có chứa rất nhiều kali, giúp chống lại bệnh cao huyết áp, một vấn đề lớn có nguy cơ cao gây ra chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra, vitamin A có trong khoai lang có thể tăng cường khả năng sinh sản. 

Lựu

Một ly nước ép trái cây từ loại thực phẩm này mỗi ngày sẽ giúp ích rất nhiều cho những chàng đang phải chiến đấu với chứng rối loạn cương dương. Thành phần của quả lựu giúp chống oxy hóa cao, ngăn chặn các phân tử gốc tự do làm gián đoạn lưu thông đến bộ phận sinh dục của bạn. 

Uống nước ép lựu thường xuyên rất có lợi cho
Uống nước ép lựu thường xuyên rất có lợi cho "chuyện ấy"

Cải Brussels

Các nhà khoa học đã chứng minh cải Brussels rất có lợi cho sức khỏe của con người. Nó chứa indole-3-carbinol, một hợp chất làm giảm nồng độ estrogen trong cơ thể nam giới, đem lại cho họ sự hưng phấn, tăng nhu cầu ham muốn và thăng hoa trong cuộc yêu.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô chứa rất nhiều kẽm, kích thích ham muốn cho phái đẹp. Bên cạnh đó, nó cũng rất giàu omega 3, axit béo thiết yếu giúp giữ cho ham muốn “yêu” luôn ở mức độ cao.

Táo

Ăn một trái táo mỗi ngày cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như đời sống tình dục vợ chồng. Trong táo có chứa nhiều quercertin, một hương liệu giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và ngăn ngừa sự phát triển những tế bào gây ung thư.

Quả nam việt quất

Rất nhiều phụ nữ đã sử dụng một cốc nước ép nam việt quất mỗi ngày để tránh nhiễm trùng đường tiểu sau khi “yêu”. Nam việt quất cũng rất tốt cho nam giới vì nó giàu vitamin B, cần thiết cho sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, và vitamin C giúp tinh trùng khỏe mạnh.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm