Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

6 triệu người đổ bộ ‘vũ trụ Vin’ trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9

Các điểm đến cùng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và di chuyển xanh “họ nhà Vin” thu hút lượng khách kỷ lục lên đến 6 triệu người trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2/9.

Grand World,  Vinpearl anh 1

Tại Hà Nội, vào ngày Quốc khánh 2/9, pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm Grand World (Ocean City) phủ lên không gian và “biển người” sắc đỏ của màu cờ dân tộc. Đây là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất với du khách. “Pháo hoa vốn là ‘đặc sản’ mỗi tối tại Grand World. Nhưng lần này, trải nghiệm của tôi đặc biệt hơn khi được ngắm pháo hoa cùng mọi người trong không gian rộng lớn và tráng lệ, hòa vào không khí tự hào, niềm vui chung của đất nước”, chị Thu Huyền (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Grand World,  Vinpearl anh 2

Trong 3 ngày đầu nghỉ lễ, tại Grand World, nhiều hoạt động quy mô hòa chung không khí chào mừng Tết Độc lập như màn flashmob tạo hình cờ Việt Nam, fashion show hướng về Tổ quốc “Đất nước hùng thiêng”, thả hoa đăng tưởng nhớ anh hùng có công với đất nước tại The Venice, lễ kéo cờ Tổ quốc khổng lồ, giao lưu của cộng đồng fan B.I - ngôi sao Kpop trình diễn tại 8Wonder 2024 tại K-Town ngày 7/9 tới… Từ The Venice đến K-Town, Little Hongkong… tọa độ nào cũng tấp nập, nhộn nhịp hoạt động vui chơi, giải trí. Nhiều du khách đến từ các tỉnh, thành khác lựa chọn Grand World để có những ngày nghỉ lễ trọn vẹn và trải nghiệm mới mẻ trong cùng điểm đến. “Tôi cảm giác cả miền Bắc đổ dồn về đây nghỉ lễ. Grand World có quá nhiều trải nghiệm thú vị”, anh Duy Khánh (Hải Phòng) chia sẻ.

Grand World,  Vinpearl anh 3

Điểm đến mới - Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng cũng chật kín khách du lịch trong những ngày nghỉ lễ. Trong ngày Quốc khánh, hàng trăm nghìn du khách và cư dân mãn nhãn trước màn trình diễn nhạc nước tráng lệ kết hợp vũ điệu pháo hoa hoành tráng tại quảng trường Hoàng gia châu Âu Royal Square. Các màn trình diễn diều khổng lồ trang trí cờ đỏ sao vàng, biểu diễn nghệ thuật, tô màu thành phố cảng, tặng diều bay cao ước mơ, múa lân, trống, mascot thần tài hoạt náo... cũng thu hút nhiều du khách tham gia. Ánh đèn rực rỡ của phố đi bộ - công viên Vũ Yên trải dài đến 2 km với hàng trăm gian hàng mua sắm, ẩm thực, giải trí đa dạng. “Chưa năm nào tôi đón Quốc khánh tưng bừng, rực rỡ như năm nay. Tôi rất vui khi thành phố có thêm dự án chuẩn quốc tế như Vinhomes Royal Island - dấu mốc mới đáng tự hào”, anh Phạm Mạnh (Lê Chân, Hải Phòng) chia sẻ.

Grand World,  Vinpearl anh 4

Các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf từ Hà Nội, Cửa Hội, Hội An đến Nha Trang, Phú Quốc cũng đón dòng khách hòa mình vào không khí tưng bừng của ngày Quốc khánh. Tại Hà Nội, “thế giới nước” VinWonders Water Park và Wave Park là điểm đến giải nhiệt, giải trí không giới hạn với chương trình đại chiến thế giới nước sôi động, biểu diễn flashmob, diễu hành kỷ niệm ngày Quốc khánh cùng nhiều trò chơi dưới nước phấn khích…

Grand World,  Vinpearl anh 5

VinWonders Cửa Hội (Nghệ An) bừng sáng dưới vũ điệu pháo hoa rực rỡ trong hai ngày 1/9 và 2/9. Hàng chục nghìn du khách hòa mình vào vũ điệu Honolulu sôi động, “Hào khí Việt Nam” hào hùng, tham gia hội chợ phù hoa với hàng trăm gian hàng đa dạng. Dù mới mở cửa, tâm điểm giải trí mới này vẫn mang đến trải nghiệm vượt mong đợi, thu hút hàng chục nghìn người dân địa phương và du khách, trở thành điểm đến “must-go” tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Grand World,  Vinpearl anh 6

Tại Vinpearl Nam Hội An, hàng loạt hoạt động hoạt náo, trò chơi dân gian mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách, đặc biệt là người nước ngoài. Trong khi đó, Vinpearl Harbour Nha Trang cũng rộn ràng không khí lễ hội và rực rỡ màu cờ dân tộc với Carnival Show, Cabaret Show, mapping 3D trình chiếu cờ Tổ quốc bay trên lâu đài Tata hay màn pháo hoa hình ngôi sao mãn nhãn.

Grand World,  Vinpearl anh 9

Xuyên suốt 3 ngày đầu nghỉ lễ, hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc chào đón lượng khách kỷ lục, với hơn 2,6 triệu lượt đến vui chơi và mua sắm. Bên cạnh ưu đãi và phần quà hấp dẫn, “thỏi nam châm” kéo du khách là các sự kiện, hoạt động lễ hội, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Grand World,  Vinpearl anh 10

Tại Vincom Center Bà Triệu, fashion show “Shinning with The Stars” gây ấn tượng với sự xuất hiện của các siêu mẫu nhí trong bộ sưu tập áo dài thiết kế cờ và bản đồ Việt Nam. Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tưng bừng với sự kiện chào đón các thương hiệu mới, cùng sự góp mặt của ca sĩ Hà Nhi, Vũ Thịnh, Nhật Phát Diêu Bông. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động “Tự hào bay cao” diễn ra trên cả nước, với nhiều hoạt động hấp dẫn như vẽ tranh, tô màu cờ, vẽ diều, workshop sáng tạo với chủ đề quê hương đất nước thu hút nhiều gia đình tham gia. Dịp này, cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars chính thức khởi động, là sân chơi tài năng nghệ thuật cho trẻ em khắp 47 tỉnh, thành với hơn 1.000 tiết mục dự thi.

Grand World,  Vinpearl anh 11

Kết nối du khách đến các điểm đến trong “vũ trụ Vin” là hệ sinh thái di chuyển xanh, văn minh với xe bus điện VinBus, taxi và xe ôm công nghệ Xanh SM. Trong kỳ nghỉ 2/9, Xanh SM phục vụ hơn 2,5 triệu lượt khách tại 54 tỉnh, thành phố, tăng trưởng 800% so với cùng kỳ năm trước. Con số này không chỉ minh chứng cho năng lực vượt trội của Vingroup, mà còn tạo động lực để du lịch Việt tăng tốc và bứt phá.

Grand World,  Vinpearl anh 12

Cùng với dịch vụ di chuyển công cộng, nhu cầu thuê ôtô điện tự lái VinFast do FGF cung cấp cũng tăng mạnh. Thành lập cách đây chưa lâu, FGF hiện sở hữu số lượng xe cho thuê lớn hàng đầu thị trường. Trong dịp nghỉ lễ 2/9, FGF phục vụ hàng trăm lượt khách và rơi vào tình trạng “cháy hàng” ngắn hạn do nhu cầu lớn. So với mức trung bình ngày thường, doanh số xe cho thuê từ 30/8 đến 2/9 tăng trưởng đến 167%. Những con số biết nói cho thấy xu hướng di chuyển xanh, du lịch xanh ngày càng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, khẳng định Việt Nam là điểm đến xanh toàn diện trên bản đồ du lịch quốc tế.

Grand World,  Vinpearl anh 13

Con số kỷ lục 6 triệu lượt người cho thấy hấp lực của điểm đến và dịch vụ “họ Vin” trên khắp cả nước. Thực tế này cũng khẳng định tầm vóc và năng lực của chủ đầu tư Vingroup trong việc kiến tạo điểm đến mới tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Hiện diện tại bất kỳ đâu, Vingroup cũng khiến vùng đất đó thay da đổi thịt với diện mạo mới khang trang, hiện đại, dịch vụ văn minh, cùng nhịp sống, giao thương sầm uất. Theo nhiều chuyên gia, chiến lược đầu tư bài bản kết hợp mô hình “all-in-one” độc đáo và quy hoạch trải nghiệm đặc sắc, liên tục cập nhật xu hướng đã làm nên bản sắc riêng có của “vũ trụ Vin”. Đây cũng là nhân tố góp phần thay đổi ngành du lịch Việt Nam, từng bước đưa nước ta trở thành điểm đến trên bản đồ du lịch thế giới.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm