Thấy gì khi 'Bắc Bling' vượt MV của Lisa?
"Bắc Bling" đứng hạng 1 của BXH bài hát ra mắt ấn tượng nhất tuần 28/2-6/3, vượt "FXCK UP THE WORLD" của Lisa. Sản phẩm từ Hòa Minzy đang lập được thành tích hiếm có.
743 kết quả phù hợp
Thấy gì khi 'Bắc Bling' vượt MV của Lisa?
"Bắc Bling" đứng hạng 1 của BXH bài hát ra mắt ấn tượng nhất tuần 28/2-6/3, vượt "FXCK UP THE WORLD" của Lisa. Sản phẩm từ Hòa Minzy đang lập được thành tích hiếm có.
Công thức tạo hit của Quang Hùng MasterD trong ‘Đầu tư cho trái tim’
“Tổng tài” Quang Hùng MasterD một lần nữa phủ sóng cộng đồng mạng với giai điệu bắt tai, ca từ và thông điệp ý nghĩa trong MV mới “Đầu tư cho trái tim”.
Hôm trước phát hiện mang thai 34 tuần, hôm sau sinh con ở Trung Quốc
Một blogger chuyên về trang điểm đã thu hút sự chú ý của mạng xã hội Trung Quốc khi chia sẻ trải nghiệm sinh con chỉ một ngày sau khi biết mình mang thai.
Phần tối ít người biết của YouTube
Phía sau những video thu hút hàng triệu lượt xem, có đến khoảng 14,8 tỷ sản phẩm của YouTube không ai để ý tới.
Vợ Duy Mạnh lại bị chê mặc xấu
Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh, nhiều lần bị cộng đồng mạng chê diện đồ hiệu kém sang. Phong độ thời trang của nàng WAG này vẫn thất thường trong thời gian gần đây.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
"Bắc Bling" không dễ đi diễn ở nhiều show nhạc giải trí. Do đó, việc ra mắt MV với Hòa Minzy là quyết định mạo hiểm nhưng cho thấy sự dũng cảm, tình yêu đáng trân trọng với quê hương.
Nam sinh Trung Quốc tự chế điện thoại gập độc lạ, Vivo cũng vào khen
Ngoài việc gập được màn hình hướng ra ngoài, chiếc điện thoại độc đáo do Lan Bowen chế tạo chủ yếu chỉ từ máy in 3D và các linh kiện điện thoại cũ.
Tỷ phú Michael Saylor: 'Cần thì bán thận, nhưng đừng bán Bitcoin'
Giữa giai đoạn thị trường tiền số đỏ lửa, CEO MicroStrategy vẫn thể hiện lòng tin vào Bitcoin với tuyên bố gây sốc.
Dâu tây Nhật Bản có giá 19 USD/quả khiến dân mạng chia phe
Alyssa Antoci, cháu gái của chủ cửa hàng tạp hóa sang trọng, đã trở nên nổi tiếng trên TikTok sau khi chia sẻ bài đánh giá về loại quả này từ nhà cung cấp Elly Amai của Nhật Bản.
Phạm Thoại livestream bán 2 triệu USD/phiên, lập hẳn công ty riêng
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Công thức dễ đoán của Quang Hùng MasterD
Quang Hùng MasterD đang tăng tốc với "Đầu tư cho trái tim" và có thể sẽ sớm vượt qua BRay, Negav hay Đức Phúc.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Đàn vịt hồng 'độc lạ' ở Đồng Tháp
Clip vỏn vẹn 22 giây với dòng mô tả "Độc lạ vịt màu hồng ở miền Tây” thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem và được hơn 6.400 người chia sẻ.
Đàn vịt nghìn con màu hồng ở miền Tây gây sốt MXH
Cư dân mạng thích thú chia sẻ clip quay cảnh đàn vịt hàng nghìn con "có bố là vịt, mẹ là hồng hạc" tung tăng đi lại, phủ kín sân bãi bằng màu hồng rực.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
'Nữ thần ballet' Trung Quốc gây chú ý
Vũ công ballet Sun Jia đến từ Trung Quốc có nhiều năm học tập tại nước ngoài, theo đuổi sự nghiệp biểu diễn chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý nhờ các video thú vị trên MXH.
Thần đồng lập trình bị bắt nạt vì quá thông minh
Được gia đình chuyển đến môi trường mới để nâng cao việc học, Seth Yee lại lọt vào tầm ngắm của những kẻ bắt nạt chỉ vì thông minh, sở hữu IQ 134.
LG lan tỏa thông điệp 'Tết Nhà là Tết Nhất' qua chiến dịch ý nghĩa
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.