Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6.000 bạn trẻ cùng nhau sáng tạo trong ‘đại hội Designer’

Vietnam Halography là festival quy mô lớn nhất của ngành thiết kế. Đây chính là nơi để các bạn trẻ chiêm ngưỡng thành quả của người khác và thể hiện tài năng của bản thân.

dai hoi designer anh 1

Sự kiện kép Vietnam Halography 2016 - Behance Portfolio Reviews Vietnam diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/5 tại Hanoi Creative City (Hà Nội). Với chuỗi 4 chương trình, hoạt động đan xen hứa hẹn sẽ là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng người làm thiết kế sáng tạo.

dai hoi designer anh 2

Đây là nơi trưng bày 53 portfolio (Hồ sơ năng lực) xuất sắc nhất trong cộng đồng thiết kế. Các tác giả sẽ tranh tài trong 4 hạng mục (Art Work, Graphic Design, UI/UX – Web Design, Motion Graphics).

dai hoi designer anh 3

Bên cạnh đó, Vietnam Halography cũng trưng bày 7 thể nghiệm sáng tạo mới từ những chuyên gia khách mời trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo.


dai hoi designer anh 4

Trần Thanh Bình, sinh viên đồ hoạ tranh thủ ngày chủ nhật đưa bạn gái tham gia sự kiện. Bình cho biết: Mình thấy có một số tác phẩm chất lượng rất tốt, nổi bật hẳn lên. Bên cạnh đó, do các Designer ngày nay tiếp xúc nhiều các phần mềm mới, với các thiết kế mới của thế giới nên trình độ đang dần bắt kịp xu hướng toàn cầu.

dai hoi designer anh 5

Mỗi khán giả đến với buổi trưng bày đều có thể bình chọn cho tác phẩm mình yêu thích. Ban tổ chức sẽ dựa trên đánh giá của chuyên gia và khán giả để trao giải trong sự kiện gala diễn ra tối nay.

dai hoi designer anh 6

Bên cạnh đó, các khán giả tham gia sự kiện có thể tham khảo thiết kế nổi bật của nước ngoài.

dai hoi designer anh 7

Hay có thể học hỏi qua các clip đồ hoạ.

dai hoi designer anh 8

Chuỗi 7 hội thảo chuyên ngành với chia sẻ của các chuyên gia, tác giả có portfolio dự thi là cơ hội để các nhà thiết kế trẻ giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

dai hoi designer anh 9

Trong khuôn khổ của “đại hội Designer”, một cuộc thi sáng tác nhanh trong 24h cũng thu hút hơn 500 người tham gia. Các thí sinh sẽ làm bài tại nhà và gửi bài dự thi qua Internet.


Giới trẻ chen chân ở hội chợ The New District Hà Nội

Chiều 24/4, giới trẻ Hà thành kéo nhau đến hội chợ The New District để mua sắm, ăn uống và xem giải đấu hiphop sôi động.


Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm