Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6.000 người trải nghiệm cảm giác 'bay đua chuyên nghiệp'

Sau khi hoạt động “Trải nghiệm nhẹ nhàng” được tổ chức tại trung tâm mua sắm Crescent Mall (TP.HCM) khép lại, bạn trẻ yêu thích trò chơi này tiếp tục được trải nghiệm trên online.

Tại website, người chơi sẽ bay đua cùng với một bạn chơi ngẫu nhiên để chinh phục vịnh Hạ Long hay TP.HCM và đối mặt nhiều thử thách thú vị. Vừa được bay để thỏa ước ao, vừa có cơ hội giành suất du lịch đến đảo quốc Singapore là những yếu tố giúp Trải nghiệm nhẹ nhàng khiến giới trẻ phát sốt trong thời gian qua.

Trò chơi “trải nghiệm nhẹ nhàng” đã trở thành một điểm hẹn thú vị của rất nhiều bạn trẻ.

Xuất sắc vượt qua 6.000 bạn chơi, Lương Ngọc Thảo (30 tuổi, Quận Thủ Đức) và Nguyễn Thanh Tâm (20 tuổi, Lâm Đồng) đã may mắn dành được phần thưởng đặc biệt là hai chuyến du lịch đến Singapore do nhãn hàng trà Ô Long TEA+ Plus trao tặng.

Khi được phỏng vấn, Thảo hào hứng: “Mình rất vui khi biết tin mình giành được giải đặc biệt của chương trình. Có rất nhiều người đạt điểm cao của chương trình, nhưng không ngờ mình được chọn vì có phần chia sẻ hay cho câu hỏi Bí quyết nhẹ nhàng của bạn là gì”.
Người chơi có thể chia sẻ trò chơi trên Facebook để mời thêm bạn chơi và tăng điểm cho mình.

Trong khi đó, Tâm chia sẻ: “Trò chơi tuy không quá khó nhưng được giải nhất của chương trình thật sự khiến Tâm bất ngờ. Bây giờ, Tâm đang lên kế hoạch xem mình sẽ làm gì khi đến với đảo quốc sư tử ”.

Hoàng Anh (24 tuổi, nhân viên kinh doanh) cho biết ban đầu anh không nghĩ rằng chương trình lại hấp dẫn đến thế. “Mình thích cách mà trà Ô Long TEA+ Plus “thử thách” người chơi với những chướng ngại vật và “gây khó dễ”. Lúc đầu dễ thua lắm, khi chơi nhuần nhuyễn rồi thì mới chơi được nhiều điểm hơn. Ngoài ra, mình còn share trò chơi này trên Facebook để mời thêm bạn chơi và tăng điểm cho mình”.

Gần 6.000 người chơi hào hứng tham gia trò chơi “Trải nghiệm nhẹ nhàng”.

Đã có gần 6.000 người tham gia vào “đường bay ảo” cách mặt đất trên 1.000m. Họ cần phải vượt qua các chướng ngại vật và đón lấy các vật phẩm hỗ trợ để trở thành người về đích sớm nhất.

Minh Trang (22 tuổi, sinh viên) chia sẻ cảm giác thích thú khi tham gia chương trình: “ Trải nghiệm nhẹ nhàng thật sự là một trò chơi thú vị và khác biệt so với những trò chơi online mình đã từng chơi.

Hai bạn trẻ thắng cuộc sẽ được tận hưởng một mùa hè nhẹ nhàng tại đảo quốc Singapore.

Thích nhất là mình được ngắm nhìn thành phố xinh đẹp từ trên cao, mình hoàn toàn “thả người” để tận hưởng như đang đi du lịch trên không. Vui hơn nữa là mình phải vừa “bay”, vừa đua với một bạn chơi khác, vượt chướng ngại vật, trông mình như một tay “bay đua” chuyên nghiệp vậy".

Tư liệu: Ô Long TEA+ Plus

Bạn có thể quan tâm