Kết quả nghiên cứu của Q&Me về chủ đề chăm sóc răng miệng khá bất ngờ. Trong số 508 người tham gia khảo sát, có đến 61% đánh giá chỉ số “cảm giác thơm mát” ở mức quan trọng. Thậm chí, tiêu chí này còn đứng trước một số yếu tố về sức khỏe răng miệng như “diệt vi khuẩn” (44%), “loại bỏ mảng bám” (40%), “giảm ê buốt” (37%) hay “ngừa viêm lợi” (36%).
Khảo sát mức độ quan tâm về tác dụng của kem đánh răng dựa trên kết quả khảo sát của Công ty Q&Me. |
Trước đó, trong một nghiên cứu khác về ngành hàng Chăm sóc răng miệng của Công ty Buzzmetrics vào quý 3/2014, kết quả khảo sát cũng cho thấy sự quan tâm nhất định của người dùng đến hơi thở. Cụ thể, khi thảo luận về các vấn đề răng miệng thường gặp phải trên mạng xã hội, “hôi miệng”, “sâu răng” và “răng xỉn màu” được nhắc đến nhiều nhất với tỷ lệ lần lượt là 16%, 15% và 13%.
Có thể thấy, hơi thở thơm mát được khá nhiều bạn trẻ quan tâm khi chọn mua kem đánh răng. Không dừng lại ở chức năng làm sạch đơn thuần, một sản phẩm kem đánh răng phải khử được mùi hôi miệng, tạo cảm giác tự tin cho người sử dùng khi hoạt động suốt ngày dài.
Dựa trên đó, Closeup giới thiệu gel đánh răng mới nhắm đến đối tượng người dùng 9X. Khác với hương bạc hà quen thuộc, Closeup Arctic Shock có 3 tầng hương độc đáo: mở đầu bằng tinh dầu bạc hà thơm mát, kích thích các giác quan; tiếp đến là hương giữa với công nghệ evercool duy trì trạng thái sảng khoái nhiều giờ liền; cuối cùng là hương vị lạ lẫm từ những loại quả chưa từng có trên kem đánh răng như vải thiều, cam quýt, quả acai và ớt chuông.
Gel đánh răng 3 tầng hương độc đáo mới của Closeup mang mùi hương của nhiều loại trái cây mới lạ. |
Tương tự như việc đốt nến thơm, ngâm mình với tinh dầu hay sử dụng nước hoa, lựa chọn gel đánh răng với hương thơm khác lạ là cách giới trẻ yêu chiều bản thân và nâng chỉ số tự tin. Với lợi thế sẵn có về khả năng làm sạch, làm trắng răng cũng như đem đến hơi thở thơm mát “tột đỉnh” hòa quyện vị trái cây ngọt ngào, gel đánh răng 3 tầng hương là bí quyết tự tin mới cho những người trẻ sống “chất”.