Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ca khúc nhạc phim ấn tượng của Yesung

Chất giọng ngọt ngào, ấm áp, nam ca sĩ xứ Hàn đã mang đến cho khán giả những bản nhạc phim với nhiều cảm xúc.

7 ca khúc nhạc phim ấn tượng của Yesung

Chất giọng ngọt ngào, ấm áp, nam ca sĩ xứ Hàn đã mang đến cho khán giả những bản nhạc phim với nhiều cảm xúc.

Yesung là một trong những giọng ca đỉnh của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior. Bên cạnh sự nghiệp cùng nhóm chính và nhóm nhỏ Super Junior K.R.Y (gồm 3 thành viên Kyu Hyun, Ryeo Wook và Yesung), anh còn phát triển sự nghiệp riêng ở mảnh đất nhạc phim. 

Love really hurts

Love really hurts là ca khúc nhạc phim đầu tiên của Yesung trong phim Tazza. Anh chứng tỏ khả năng hòa nhập vào câu chuyện của bài hát và thể hiện những cung bậc cảm xúc một cách xuất sắc. Với sự khởi đầu thuận lời này, anh thừa thắng xông lên với những ca khúc nhạc phim khác.


 

It has to be you

Là ca khúc chính của phim Cinderella’s sister, It has to be you xuất hiện xuyên suốt cả bộ phim. Đây cũng là một trong những ca khúc nhạc phim ấn tượng và hay nhất của Yesung. Bài hát là một bản ballad kể về một chàng trai không quan tâm đến cô gái nào khác, ngoại trừ người anh yêu. Với những ca từ giản dị nhưng rất lãng mạn, nhạc phẩm dường như chỉ dành riêng cho giọng hát của Yesung.


 

And I love you

Yesung tham gia một ca khúc trong bộ phim President của đài KBS năm 2010. Anh song ca với Luna, F(x) ca khúc And I love you. Bài hát ngay sau đó đã dành được nhiều sự chú ý và ủng hộ không chỉ từ fan của bộ phim và còn từ khán giả yêu nhạc Hàn Quốc.


 

Waitting for you

Yesung cũng góp mặt trong một ca khúc nhạc phim của bộ phim thần tượng Paradise ranch. Đây là một bản ballad dịu ngọt nhưng khán giả nghe không biết chán bởi cách hát tình cảm của anh. Bài hát là một bản ballad nói về một chàng trai vẫn quyết tâm chờ đợi người yêu quay trở lại cho đến ngày tận cùng của thế giới. Bộ phim Paradise ranch tuy không thành công như nhà sản xuất hy vọng nhưng ca khúc Yesung thể hiện vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.


 

For one day

Yesung tiếp tục sự nghiệp thể hiện những ca khúc nhạc phim trong bộ phim Warrior Baek Dong Soo với ca khúc For one day. Với cách hát chậm rãi như thỏ lộ tâm tình, Ye Sung tiếp tục thành công việc một ca khúc ballad dành cho phim cổ trang Hàn Quốc này.


 

She over flower

I do I do là một trong những bộ phim truyền hình khá thành công vào năm 2012 và Yesung không bỏ qua việc thể hiện một trong những ca khúc nhạc phim của bộ phim. Vẫn giọng hát ấm áp và quyến rũ, lần này, Yesung "đổi gu" sang một bài hát khá tươi mới. She over flowers là một điểm khác trong "sự nghiệp" thể hiện những ca khúc nhạc phim của anh.


 

Gray paper

Yesung khởi động năm 2013 bằng bản ballad ngọt ngào Gray paper trong phim That winter, the winds blows. Một bản tình ca lãng mạn được Yesung thể hiện tròn trịa cả mặt kỹ thuật lẫn cảm xúc. Bộ phim đang có cuộc bứt phá ratting khá ấn tượng, một phần đó là nhờ vào bản nhạc phim ngọt ngào Gray paper do Yesung thể hiện.


 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm