Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cách cứu vãn mối tình sắp hết hy vọng

Nếu vô tình làm mất niềm tin của đối phương dành cho mình, bạn nên cố gắng tìm cách khắc phục để cứu vãn mối quan hệ.

lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 1
Ai cũng cần có không gian riêng nhưng nếu được, bạn hãy tâm sự mọi chuyện với nửa kia. Mối quan hệ giữa hai người yêu nhau, đặc biệt là vợ chồng, không nên tồn tại bí mật.
lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 2
Hãy thành thật trong mọi chuyện. Vợ không đến nỗi quá khó khăn mỗi khi bạn ra ngoài tụ tập bạn bè. Nói dối nhiều lần sẽ khiến cô ấy khó chịu và mất niềm tin với bạn đấy!
lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 3
Nếu vô tình mắc lỗi, bạn nên thành thật nhận lỗi. Đừng cố bao biện cho sai lầm của bản thân. Điều đó khiến cho mối quan hệ giữa hai người tệ hơn đấy.
lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 4
Trong cuộc sống, không có ai là hoàn hảo, biết làm hết mọi việc. Thay vì cằn nhằn, nhấn mạnh vào điểm yếu của người khác, bạn nên cùng họ tìm cách giải quyết vấn đề.
lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 5
Khi hai người bất đồng quan điểm, đừng nên kéo thêm người thứ 3 vào. Hãy ngồi lại bên nhau, tâm sự, chia sẻ thẳng thắn mọi việc. Sau khi nói những gì cần nói, bạn nên cho người ấy thấy rằng bạn đang lắng nghe họ.
lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 6
Việc tiết lộ mật khẩu các tài khoản cá nhân sẽ khiến đối phương cảm thấy được tin tưởng hơn rất nhiều đấy!
lam the nao lay lai niem tin khi tinh yeu da het anh 7
Dù là lúc mới yêu hay khi đã về sống chung một nhà, hai bạn vẫn nên duy trì những hành động lãng mạn như thỉnh thoảng có thể ra ngoài ăn, đi xem phim hoặc tặng một bó hoa, món quà trong những ngày đặc biệt. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn luôn hạnh phúc và thoải mái.
Nếu chỉ còn một ngày để sống, bạn sẽ làm gì? Đoạn video này hiện gây chú ý trên mạng vì thông điệp truyền cảm hứng cho người trẻ.

Ứng xử thế nào để không làm khó mình, người nghe cũng vui vẻ?

Một người thông minh, thành công trong cuộc sống luôn biết giữ quan điểm của mình, không dễ dàng nghe theo và chấp nhận ý kiến áp đặt từ người khác.

Hương Liên

Tranh: Bright Side

Bạn có thể quan tâm