Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 điều cần cấm kỵ khi 'giao ban' ngày Tết

Hãy tham khảo 7 điều cần cấm kỵ khi giao hợp ngày Tết để có một đời sống tình dục thực sự an toàn nhé.

Không ăn ngay sau khi yêu. Sau cuộc "yêu", nếu bạn vào ngay nhà bếp để tìm kiếm đồ ăn sẽ phá hỏng tình cảm của hai người bởi đối phương của bạn sẽ nghĩ rằng, bạn không cảm thấy hài lòng về chuyện chăn gối vì lúc đó bạn chỉ nghĩ đến đồ ăn.
Không tắm ngay sau khi yêu. Tắm ngay sau khi "quan hệ" có thể sẽ gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu khiến bạn cảm thấy choáng váng, kiệt sức hoặc thậm chí có thể gây tai biến.
Tránh quan hệ khi người đã mất sức vì mệt nhọc như lao động nặng, vừa đi bộ, mệt mỏi chưa hồi phục, trong mình bải hoải... Phạm cấm kỵ này, người nam sẽ bị mắc bệnh suyễn, miệng khô, rối loạn tiêu hóa, rối loạn bài tiết...
Không quan hệ sau khi say xỉn. Những ngày Tết, việc say xỉn là không thể tránh khỏi, lúc này cần kiêng kị chuyện ấy. Bởi theo tiến sĩ Richard, chuyên gia tình dục Mỹ, nồng độ rượu trong cơ thể quá cao sẽ làm giảm nhạy cảm và khó đạt cực khoái ở đàn ông. Hay một nghiên cứu khác của Đại học Washington cũng cho rằng, những nam giới tỉnh táo, khả năng cương cứng tốt hơn hẳn so với người uống quá nhiều rượu, say xỉn.Không quan hệ sau khi say xỉn. Những ngày Tết, việc say xỉn là không thể tránh khỏi, lúc này cần kiêng kị chuyện ấy. Bởi theo tiến sĩ Richard, chuyên gia tình dục Mỹ, nồng độ rượu trong cơ thể quá cao sẽ làm giảm nhạy cảm và khó đạt cực khoái ở đàn ông. Hay một nghiên cứu khác của Đại học Washington cũng cho rằng, những nam giới tỉnh táo, khả năng cương cứng tốt hơn hẳn so với người uống quá nhiều rượu, say xỉn.
Khi không cảm thấy hài lòng hay thực sự ham thích tình dục thì tuyệt đối không nên bắt ép quan hệ tình dục, để tránh nảy sinh cảm giác ghê tởm, ảnh hưởng đến tương lai sự hòa hợp tình dục.
Không quan hệ khi không có biện pháp bảo vệ. Khi quan hệ tình dục cần có các biện pháp tránh thai an toàn vừa đề ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn vừa có tác dụng phòng chống bệnh lây qua đường tình dục. Biện pháp hữu hiệu và được khuyến khích nhiều nhất là sử dụng bao cao su.
Không cố kéo dài thời gian yêu quá lâu. “Quan hệ” càng lâu thì càng dễ làm bạn gái hài lòng là ngộ nhận sai lầm của nhiều người. Theo các nghiên cứu về sinh lý giới tính, “yêu” quá lâu, quá dài đều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của cả hai bên. Yêu lâu làm giải phóng nhiều năng lượng trong cơ thể khiến bạn có thể thấy mệt mỏi, đau mỏi cơ bắp, đau nhức toàn thân...

http://kienthuc.net.vn/gioi-tinh/7-dieu-can-cam-ky-khi-giao-hop-ngay-tet-454822.html?p=7

Theo Linh Chi/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm