Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 gam màu khiến phụ nữ quyến rũ trong mắt phái mạnh

Bạn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phái mạnh nếu diện những tone màu mà họ yêu thích.

Màu sắc trang phục là ấn tượng đầu tiên khi một chàng trai nhìn thấy bạn và nó cũng thay bạn chuyển đi rất nhiều thông điệp. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu về 7 gam màu hấp dẫn nhất đối với phái mạnh. 

Đen 

Phụ nữ luôn là "cuốn sách" khó hiểu nhất với đàn ông, vì vậy các chàng cũng cho rằng gam đen bí ẩn luôn khiến phải đẹp trở nên thu hút, khơi gợi sự khám phá, chinh phục đối với đấng mày râu. Bên cạnh đó, màu đen cũng tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế và đẳng cấp một cách đơn giản, không phô trương. 

Đỏ 

Bất cứ chàng trai nào cũng phải choáng ngợp khi bắt gặp một cô nàng diện bộ trang phục tone màu đỏ. Màu đỏ thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng, tự tin, hấp dẫn và đó chắc chắn là những tố chất mà người đàn ông yêu thích ở một người phụ nữ. 

Trắng

Đàn ông cũng thích rất thích màu trắng. Nó sang trọng và tinh khiết, một cái gì đó thơ ngây và nữ tính. Một set đồ white on white hay đơn giản chỉ là chiếc sơ mi, quần palazzo hay một bộ suit trắng là bạn có thể "đốn gục" bất cứ chàng trai nào.   

Xanh dương

Một trong những màu sắc ưa thích của nam giới là màu xanh và họ cũng thích phụ nữ mặc màu này. Nó không phải là một màu sắc nữ tính điển hình, nhưng người đàn ông vẫn thích nhìn thấy một người phụ nữ trong gam màu xanh lam tươi sáng như xanh dương hay cobalt, xanh baby... Màu xanh quân đội bị cho là buồn tẻ, vì thế nếu muốn chinh phục một chàng trai, bạn không nên diện gam màu này trước mặt họ. 

Hồng

Màu hồng mềm mại, nữ tính, ngọt ngào và duyên dáng, đó là lý do đàn ông thích phụ nữ diện màu này. Nhưng đàn ông không thích một cô gái diện tone hồng từ đầu đến chân, trừ khi đó là một thiết kế liền. Sắc độ hồng cũng là điều bạn nên lưu ý, các chàng trai cho rằng gam hồng phấn, hồng nhạt sẽ đáng yêu và nữ tính hơn gam hồng đậm hoặc chói như hồng mười giờ. 

Màu kem

Tương tự như màu trắng, màu kem tượng trưng cho sự tinh khiết, mềm mại và khoáng đạt. Đàn ông yêu thích màu này vì chúng đem đến cho các cô gái nét ngây thơ, dịu dàng. 

Teal (xanh mòng két)

Teal là gam xanh đem đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và trong lành, đó là lý do đàn ông yêu thích gam màu này. Xanh lá cây không phải là gam màu hấp dẫn trong con mắt đàn ông, thế nhưng xanh teal hoặc xanh ngọc lam là câu chuyện khác. Một chút cổ điển, nữ tính và quý phái là lý do các nàng nên thêm vào tủ đồ của mình gam màu sẽ trở thành xu hướng trong mùa thu năm nay - màu xanh teal. 

Một số gam màu mà đàn ông cho là kém hấp dẫn thậm chí nhàm chán đến buồn tẻ đó là xám, nâu, vàng, cam, xanh lá cây, xanh quân đội...  

http://depplus.vn/tin-tuc/21-10-2014/7-gam-mau-khien-phu-nu-quyen-ru-trong-mat-phai-manh/13/23709/

Theo Mèo Ú/ MASK

Bạn có thể quan tâm