Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 kiểu nail vẽ thú dễ thương cho cô nàng yêu động vật

Nếu bạn là cô nàng yêu động vật bạn chẳng có lý do nào để bỏ qua những mẫu nail vẽ con vật siêu dễ thương và xinh xắn dưới đây.

Nail thỏ được yêu thích nhất trong các mẫu nail động vật. bởi sự ngộ nghĩnh. Để vẽ nail này khá đơn giản chỉ cần ba màu: trắng, đen và hồng. Siêu nhanh và siêu gọn. Bộ móng tay thỏ cực kì phù hợp với mùa xuân.
Cũng giống như nail thỏ, một lần nữa, bạn chỉ cần ba màu sắc trắng, đen và màu da cam. Đây là mẫu nail siêu dễ thương cho mùa đông! Bạn có thể vẽ tất cả các móng tay của bạn trông giống như chim cánh cụt.
Nếu bạn là người yêu chó, vậy tại sao bạn không vẽ những chú chó dễ thương lên trên móng tay của bạn.
Nail con cừu có khá nhiều họa tiết, vì vậy bạn sẽ mất công một chút. Nhưng với bộ móng tay đẹp và cực kì đáng yêu, bạn sẽ tỏa sáng trong mùa xuân.
Một con mèo nhỏ dễ thương sẽ trang trí một móng tay đẹp của bạn! Tất cả bạn cần là màu trắng, màu xanh, màu hồng và màu đen móng tay đánh bóng để tạo ra này xem! Đôi mắt của con mèo có thể là một chút khéo léo, do đó mất thời gian của bạn.
Nail cú vọ có lẽ là nail vẽ dễ nhất trong các mẫu nail động vật. Những hình chấm tròn đơn giản, bạn không mất quá nhiều thời gian hay công sức cho nó.
Chỉ mất một vài phút để vẽ lên hình nail ếch ngộ nghĩnh trên đôi bàn tay của bạn. Nếu không tin bạn hãy thử.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm