Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mẫu giày cao gót giá rẻ nữ sinh nên mua đi đến trường

Tà áo dài thướt tha là nét đẹp truyền thống của nữ sinh Việt Nam. Tuy nhiên, vì tính đặc thù ấy, đôi khi các bạn gái không biết phải chọn giày sao cho phù hợp.

5 cách phối đồ nên áp dụng ngay cho tuần đầu tiên đi học Tháng 9 đồng nghĩa với mùa tựu trường, các bạn trẻ nên mặc gì để vừa đúng quy định khi đi học, vừa trông nổi bật?
giay cao got cho nu sinh anh 1
Dép cao gót hở mũi của Dorothy Perkins có giá 426.000 đồng. Màu đen cùng chất liệu nhung vừa tạo cảm giác sang chảnh, vừa không quá nổi bật. Nếu bạn là mẫu người thích phong cách an toàn, hơi già dặn, một đôi giày đen gót cao khoảng 5 cm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ảnh: Dorothy Perkins.
giay cao got cho nu sinh anh 2
Giày đế xuồng giá 278.000 đồng của Cato Fashion là gợi ý tiếp theo trong danh sách các mẫu cao gót đẹp và đủ an toàn cho nữ sinh khi kết hợp cùng áo dài. Giày đế xuồng tạo cảm giác tinh nghịch, "hack" chiều cao mà cũng không quá loè loẹt để giáo viên của bạn phải "chướng mắt". Ảnh: CatoFashion.
giay cao got cho nu sinh anh 3
Giày cao gót màu bạc hở mũi Makemba thuộc nhà mốt JustFab, California (Mỹ) có giá 580.000 đồng. Màu bạc cùng kiểu dáng thanh lịch đi kèm thiết kế dây mảnh sẽ tôn lên vẻ đẹp cho đôi chân, đặc biệt đối với các bạn nữ sinh cấp ba. Ảnh: Pinterest.
giay cao got cho nu sinh anh 4
Sandal cao gót quai trong của Ego có giá tầm 765.000 đồng, sở hữu phần đế cao gót khoảng 7 cm là lựa chọn khác vừa đơn giản, vừa đẹp cho các bạn gái. Phần đế trong không gây khó chịu cho người nhìn hay phản cảm. Tuy vậy, khuyết điểm là thiết kế này có phần hơi đơn điệu mà giá cũng khá đắt. Ảnh: Ego.
giay cao got cho nu sinh anh 5
Dù thuộc về bộ sưu tập mùa xuân của nhà mốt H&M, đôi cao gót đế thô, chất liệu nhung, có màu vàng rực rỡ này là lựa chọn "phá cách" đáng lưu lại. Nhất là khi bạn nữ cảm thấy chán khi phải mang những loại cao gót màu nude. Thiết kế này được bán với giá 765.000 đồng trên các trang web trực tuyến và đặc biệt đang hạ giá vào dịp thu đông. Ảnh: Popsugar.
giay cao got cho nu sinh anh 6
Giày búp bê đế xuồng của Dorothy Perkins có giá 858.000 đồng và là gợi ý phù hợp cho bạn nữ ngại đi cao gót nhưng cần "hack" chiều cao. Kiểu dáng đáng yêu, phần gót xuồng không quá thô khi kết hợp cùng đồng phục sẽ làm tăng độ duyên dáng, thướt tha của tà áo dài. Ảnh: Dorothy Perkins.
giay cao got cho nu sinh anh 7
Cao gót mũi vuông của Zara có giá tầm 348.000 đồng rất thích hợp để phối cùng áo dài trắng. Thiết kế mũi vuông vẫn còn đang được ưa chuộng từ các sàn diễn thời trang đến đường phố. Nếu vậy, sao bạn gái không thử "diện" đến trường? Ảnh: Zara.

Ngoài balo, nam sinh nên mua kiểu túi nào cho năm học mới?

Không chỉ hội nữ sinh, các chàng trai cũng dành nhiều sự quan tâm đến túi xách, đặc biệt là khi bước vào năm học mới.

Trinh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm