Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 món ăn ship tận nơi ở Hà Nội cho dân làm việc tại nhà

Mùa dịch phải làm việc ở nhà, bạn có thể gọi ship đồ ăn với đủ món hấp dẫn, tránh ăn uống nơi đông người và không mất thời gian nấu nướng.

ship do an tai nha mua dich anh 1

Bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn đang là món ăn làm mưa làm gió các diễn đàn ẩm thực. Hiện, nhiều cửa hàng rầm rộ bán món ăn vặt hấp dẫn này. Trong thời gian làm việc tại nhà, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai ở Hà Nội trên mạng xã hội. Mức giá mỗi chiếc bánh khoảng 80.000-100.000 đồng tùy kích cỡ. Ảnh: Khanhhuyenh2.

ship do an tai nha mua dich anh 2

Mì trộn là món ăn dân văn phòng có thể tham khảo nếu không biết buổi trưa nên ăn gì. Bạn sẽ có bữa trưa no bụng với món mì đầy ắp topping như thịt xá xíu, tôm, trứng cút, ngô... Mỗi suất mì có giá khoảng 40.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.

ship do an tai nha mua dich anh 3
Thay vì nấu cơm mất nhiều thời gian, bạn có thể gọi ngay món cơm sườn nướng nóng hổi, bắt mắt, vừa ăn vừa làm việc tại nhà. Nếu đói bụng, bạn nên gọi thêm suất sườn nướng riêng. Bạn gọi giao hàng món ăn này theo địa chỉ 93 Vũ Ngọc Phan, Hà Nội. Các phần ăn có giá khoảng 50.000-240.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.
ship do an tai nha mua dich anh 4

Gợi ý món cơm khác cho bạn tham khảo là các loại cơm gà. Chỉ cần ngồi ở nhà, bạn sẽ được chọn đủ món như cơm chiên gà quay, cơm gà mắm tỏi... Mỗi phần cơm đầy đặn kèm rau củ có giá khoảng 60.000-65.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.

ship do an tai nha mua dich anh 5
Hạn chế tụ tập đông người nhưng các tín đồ ẩm thực vẫn thưởng thức lẩu tại nhà bằng cách gọi ship. Set lẩu tteokbokki đầy ắp topping sẽ chiều lòng dân văn phòng trong những ngày không đến cơ quan làm việc. Mỗi set lẩu có giá khoảng 150.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.
ship do an tai nha mua dich anh 6
Đồ ăn vặt thường gắn liền với hội chị em văn phòng. Để thỏa cơn thèm những món ăn vặt hấp dẫn, bạn có thể gọi cơm cháy mini, heo khô cháy tỏi, bánh bột lọc... để những ngày làm việc tại nhà không còn buồn tẻ. Mỗi món ăn vặt có giá từ 30.000-50.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.
Một phút làm cơm niêu gà ướp nhanh gọn tại nhà Để đảm bảo an toàn thời gian này, bạn có thể ở nhà tự làm những món ăn hấp dẫn như cơm niêu gà ướp đậm đà với nguyên liệu và công thức đơn giản.

Trổ tài làm bánh trôi nhiều màu sắc cho Tết Hàn thực

Thay vì đĩa bánh tròn chỉ có màu trắng truyền thống, bạn có thể nhuộm bột bằng các thành phần tự nhiên và nặn bánh trôi thành các hình thù đẹp mắt, hấp dẫn.

Thực đơn mâm cơm thuần chay dễ chế biến cho người bận rộn

Nếu là tín đồ ăn chay, bạn có thể tham khảo thực đơn những mâm cơm sáng tạo dưới đây để đổi bữa hàng ngày.

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm