Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 nam người mẫu nổi tiếng với thân hình cơ bắp

Nhờ thân hình lực lưỡng, nhiều anh chàng được ủng hộ theo ngành người mẫu hay mở thương hiệu thời trang riêng.

nguoi mau co bap anh 1

Sergi Constance sinh ra và lớn lên tại Tây Ban Nha. Chỉ trong thời gian ngắn, anh đã giành danh hiệu người mẫu thể hình đẹp nhất, theo Anytime Strength. Anh không ngừng cố gắng để trở nên tốt hơn và truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người. Anh hiện là CEO của một công ty riêng chuyên bán dòng quần áo thể thao và làm đại diện cho các thương hiệu khác. Ảnh: The Beast Motivation.

nguoi mau co bap anh 2

Lazar Angelov (28 tuổi, đến từ Bulgaria) được xem như người mẫu có cơ bụng đẹp nhất trong ngành. Ngoài vai trò người mẫu thể hình, anh còn nổi tiếng khi làm huấn luyện viên cá nhân. Theo anh, thân hình đẹp dễ dàng để đạt được nhưng rất khó duy trì. Nam người mẫu tin rằng kiên nhẫn là chìa khóa cho bất kỳ ai mong muốn có cột mốc quan trọng. Những hình xăm như điểm nhấn giúp vẻ ngoài của anh thu hút hơn. Ảnh: Podbean.

nguoi mau co bap anh 3

Anton Antipov có sở thích chơi thể thao từ khi còn nhỏ. Anh đã sớm theo đuổi nghề người mẫu và cố gắng tăng cân để có vóc dáng hiện tại. Anh nhanh chóng trở thành nam người mẫu thể hình nổi tiếng và được nhiều tạp chí săn đón. Từ người đàn ông có ngoại hình yếu ớt rồi "lột xác" ngoạn mục, anh trở thành nhân vật "truyền lửa" cho phái mạnh trên thế giới. Ảnh: Iron Man Magazine.

nguoi mau co bap anh 4

Michael Thurston bắt đầu hành trình tăng cơ của mình khi còn là thiếu niên. Nam người mẫu cho biết anh đã trải qua những ngày tháng vất vả để có vóc dáng lực lưỡng. Michael hiện được biết đến nhiều hơn với vai trò huấn luyện viên cá nhân. Ngoài ra, anh còn thành lập công ty thể dục, sức khỏe của riêng mình. Mọi người theo dõi anh chủ yếu vì muốn học hỏi kinh nghiệm và biết thêm chuyên môn. Ảnh: anytimestrength.

nguoi mau co bap anh 5

David Kimmerle từng trong tình trạng thừa cân, suy sụp, độc thân và trầm cảm. Tuy nhiên, anh đã vượt qua chính mình, góp mặt trong danh sách những người mẫu thể hình ưu tú. Anh kiên trì đến phòng tập và nỗ lực chuyển đổi bất lợi của mình thành lợi thế. Lúc đầu, anh đặt ra một số mục tiêu cụ thể rồi tìm cách đạt được chúng. David là bằng chứng sống cho thấy một người có thể có thân hình mong muốn nếu thực sự khao khát điều đó. Ảnh: emok.

nguoi mau co bap anh 6

Marc Fitt là doanh nhân, người mẫu thể hình đến từ Canada. Anh tạo nên danh tiếng thông qua trang cá nhân và kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo. Marc cũng điều hành công ty may mặc của riêng mình và làm việc chăm chỉ để giúp đỡ các tổ chức từ thiện. Đến nay, Marc vẫn không ngừng nỗ lực cải thiện hình ảnh. Ảnh: anytimestrength.

Đôi bạn nổi tiếng nhờ tài bắt chước người mẫu thời trang Cara và Kerr (người Trung Quốc) thường sử dụng vật dụng quen thuộc để tạo nên diện mạo đặc trưng của những người mẫu từ thương hiệu lớn.

6 kiểu xăm ngón tay đẹp cho phụ nữ

Hình xăm thay nhẫn hay hoa nguệch ngoạc có thể giúp bạn thể hiện tình yêu và cá tính riêng.

Cách mặc đồ đẹp theo đúng tông màu của năm 2021

Màu xám và vàng sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết cách kết hợp trang phục với phụ kiện khéo léo.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm