Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 xu hướng thập niên 1990 gây sốt trở lại

Những xu hướng thời trang, làm đẹp nổi bật, cá tính của những năm 1990 được dự đoán trở lại ấn tượng trong năm 2016.

Xu huong thap nien 1990 anh 1

Giày độn đế: Một đặc trưng phong cách hầm hố những năm 1990 trở lại với phiên bản thanh thoát, tinh tế hơn nhờ sự lăng xê của nhiều ngôi sao như Rihanna, Kendall Jenner, Olivia Palermo.

Xu huong thap nien 1990 anh 2

Denim-on-denim: Phong cách khỏe khoắn, trẻ trung khẳng định sự mạnh mẽ của phụ nữ cuối những năm 1990 được ứng dụng cá tính, ấn tượng trên đường phố.

Xu huong thap nien 1990 anh 3

Vòng cổ choker: Đây là một trong những món phụ kiện được yêu thích vào thời kỳ đó. Chúng giúp cổ của bạn cao hơn. Tùy kiểu dáng, chất liệu, loại vòng này giúp tạo ra phong cách hoang dã như bohemian hay khỏe khoắn với dây xích kim loại, nghịch ngợm như vòng chun giãn.

Xu huong thap nien 1990 anh 4

Áo trễ vai: Kiểu dáng áo này cũng được ưa chuộng những năm 1990. Nó được xem là biểu tượng của sự nữ tính, duyên dáng và không kém phần gợi cảm. Ngày nay, với nhiều thiết kế độc đáo và cách điệu, kiểu dáng của áo trễ vai cũng khá đa dạng và được áp dụng rộng rãi hơn.

Xu huong thap nien 1990 anh 5

Crop top: Vào những năm 1990, kiểu áo hở bụng này đã gây khá nhiều tranh cãi trong xã hội. Trở lại những năm gần đây, áo crop top được ưa chuộng, mang nhiều phong cách đa dạng và phức tạp hơn, xuất hiện dày đặc trên đường phố và các thảm đỏ thời trang lớn nhỏ.

Xu huong thap nien 1990 anh 6

Áo sơ mi kẻ caro: Phong cách trẻ trung, khoáng đạt của chiếc áo sơ mi và họa tiết caro nổi bật của thập niên trước sẽ là một trong những xu hướng phổ biến trong mùa hè năm nay.

Xu huong thap nien 1990 anh 7

Son môi trầm gắn liền với hình ảnh những cô gái cá tính, nổi loạn thời kỳ trước lại trở lại ấn tượng trên thảm đỏ Met Gala 2016. Điển hình như Miranda Kerr trở nên huyền bí, gợi cảm và vô cùng nổi bật với màu son này.

Phương Mai

Ảnh: Cosmopolitan

Bạn có thể quan tâm