Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

73 tiết mục xuất sắc vào vòng bán kết 'HUTECH’s Got Talent'

Khởi động từ ngày 26/10, sau 3 tuần diễn ra vòng sơ loại, cuộc thi do ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Với 9 đêm thi, gần 1.000 tiết mục đăng ký dự thi ở đa dạng các thể loại, ban giám khảo và khán giả đã được thưởng thức những phần thi hấp dẫn hội đủ “thanh” và “sắc” cùng những cung bậc cảm xúc bất ngờ, thú vị của rất nhiều gương mặt ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Nhiều tiết mục dự thi đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

"Nhất cử nhất động" của các thí sinh có tiết mục dự thi qua từng đêm sơ loại cuộc thi đã và đang nhận được sự quan tâm theo dõi trực tiếp của đông đảo sinh viên HUTECH. Không khí này cũng diễn ra tương tự trên “cộng đồng mạng” khi dạo quanh website, Facebook HUTECH và các diễn đàn…

Chính những khoảnh khắc bùng nổ của cảm xúc và đam mê, những bất ngờ và thú vị khi được thưởng thức các tiết mục đặc sắc, không khí sôi động kéo dài trong những đêm thi đã làm nên dấu ấn của vòng sơ loại cuộc thi.

Với lượng thí sinh tham gia đông đảo cùng các phần thi được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục trình diễn đến nội dung, vòng sơ khảo cuộc thi đã đạt được cả 2 tiêu chí chất và lượng. Ban giám khảo đã phải làm việc hết sức tập trung, công tâm và cuối cùng đã chọn ra được 73 tiết mục xuất sắc nhất nhất thay vì 60 tiết mục như dự định ban đầu vào vòng bán kết của cuộc thi.

Đa dạng thể loại trong các tiết mục đăng ký dự thi.

Theo dự kiến, các đêm thi của vòng bán kết sẽ được tổ chức bắt đầu từ 18h30 các ngày 19, 21, 23/11, tại hội trường lầu 8, trụ sở 475A Điện Biên Phủ. Đặc biệt, bên cạnh những tiết mục dự thi đặc sắc, thành phần ban giám khảo sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ nhạc sĩ Sỹ Luân và nhạc sĩ Lâm Quốc Cường, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những đêm thi bùng nổ.

Bắt đầu từ vòng bán kết, khán giả có thể tham gia vào cuộc thi thông qua việc bình chọn và dự đoán kết quả tại website chính thức của cuộc thi. Theo đó, các tiết mục dự thi sẽ được chấm theo tiêu chí: 50% số điểm do khán giả bình chọn và 50% số điểm do BGK chấm. Điều này sẽ đem đến sự tương tác cao giữa khán giả và cuộc thi cũng như sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình tổ chức.

Các sinh viên quan tâm và bình chọn cho các tiết mục dự thi có thể truy cập tại đây hoặc tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi và bình chọn.

Cùng nhìn lại một vài tiết mục xuất sắc lọt vào vòng bán kết HUTECH’s Got Talent.





Các sinh viên các trường bạn yêu thích cuộc thi có thể liên hệ phòng công tác sinh viên học sinh của trường để nhận vé mời tham dự các đêm diễn. Số điện thoại: (08) 35120785.

Tư liệu: HUTECH

Bạn có thể quan tâm