Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

8 bộ móng tay ấn tượng của VĐV Olympic

Ngoài khả năng thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Paris 2024 còn khiến khán giả thích thú với những bộ móng tay sơn vẽ màu sắc và tinh tế.

mong tay Olympic 2024,  Olympic Paris 2024,  van dong vien,  mau nail 2024, anh 1

Khi tham gia thi đấu, bên cạnh trình diễn kỹ năng thể thao xuất sắc, các vận động viên còn có cơ hội thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân từ quần áo, tóc tai đến cả móng tay. Dưới đây, Self tổng hợp những gương mặt sở hữu móng tay nổi bật tại Olympic Paris 2024. Ảnh: @camillelcheng.

mong tay Olympic 2024,  Olympic Paris 2024,  van dong vien,  mau nail 2024, anh 16

Coco Gauff được mệnh danh là thần đồng quần vợt người Mỹ khi giành được vô số giải thưởng dù chỉ mới 20 tuổi. Tại Olympic 2024, bên cạnh màn thể hiện đầy mạnh mẽ, cô còn gây ấn tượng với bộ móng tay đỏ cách điệu. Ảnh: Kai Pfaffenbach/REUTERS.

'Tay súng Hello Kitty' gây chú ý ở Olympic

VĐV bắn súng Trung Quốc Zhang Qiongyue thu hút sự chú ý khi trang trí khẩu súng thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2024 với những hình dán Hello Kitty đáng yêu.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm