Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

8 chai nước hoa đáng tiền nhất 2024

Những cái tên như Roja Haute Luxe, Clive Christian No. 1 Imperial Majesty hay Tom Ford Rose Prick chiếm lĩnh vị trí hàng đầu.

nuoc hoa xa xi,  nuoc hoa dat nhat,  Roja Haute Luxe,  Clive Christian,  Tom Ford,  nuoc hoa anh 1

Cảm giác sang trọng, đẳng cấp khi khoác lên mình một mùi hương đắt đỏ là điều không thể phủ nhận. Thiết kế tinh xảo, nguyên liệu quý hiếm và nốt hương đắt giá như hoa hồng, hoa nhài, trầm hương tạo nên sự khác biệt giữa một chai nước hoa bình dân và một tuyệt tác xa xỉ. Dưới đây là 8 tuyệt phẩm nước hoa đắt giá nhất thế giới, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà chúng mang lại, theo Harpers Bazaar. Ảnh minh họa: Minh Tri Scent.

Bên trong salon 'siêu VIP' chỉ mở cửa 2 tuần

Suốt 16 năm qua, tiệm làm tóc pop-up của nhà tạo mẫu người Pháp Julien Farel phục vụ vô số VĐV đình đám, từ Rafael Nadal đến Coco Gauff, trong khuôn khổ giải quần vợt Mỹ mở rộng.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm