Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 năm hiếm muộn ông bố òa khóc đón con trai đầu lòng

Đón bé trai kháu khỉnh từ tay nữ hộ sinh, anh Hoàng ôm con vào lòng rồi òa khóc trong sung sướng.

Sau gần 8 năm hiếm muộn do tinh trùng yếu, anh Nguyễn Huy Hoàng (38 tuổi, Hải Dương) đã được tận hưởng niềm hạnh phúc làm bố. Câu chuyện của vợ chồng anh được nhiều người tại khoa sản Bệnh viện Bưu điện Hà Nội biết đến. Ai cũng xúc động và chúc mừng cho cặp vợ chồng anh.

Trong niềm hạnh phúc, anh Hoàng cởi mở chia sẻ về câu chuyện của mình - hành trình 8 năm chữa hiếm muộn do tinh trùng yếu.

Khó có con vì tinh trùng yếu

Năm 2010, anh Hoàng kết hôn với chị Dung trong niềm vui của hai bên gia đình. Vì là con một và con trưởng của họ, gia đình bên nội luôn mong chờ cháu trai nhưng hơn 3 năm liền chị Dung vẫn không có tin vui. Đến năm 2013, vợ chồng anh động viên nhau đến bệnh viện kiểm tra.

Thuc pham bao ve suc khoe Mentinfo anh 1
Niềm vui có con của người hiếm muộn.

Anh Hoàng làm các xét nghiệm nhận kết luận chức năng sinh sản của vợ bình thường nhưng anh bị tinh trùng yếu. Theo đó, tinh trùng của anh có tỷ lệ chết hoặc bất động lớn hơn 25%, độ di động dưới 75%; tỷ lệ tinh trùng tiến tới nhanh thấp hơn 25%... Điều này khiến vợ chồng anh khó thụ thai và có con. Nếu muốn có con, anh Hoàng phải làm thụ tinh ống nghiệm với tổng chi phí ước tính 70-90 triệu đồng.

Thông tin này khiến vợ chồng anh gần như sụp đổ. “Gia đình 2 bên không có điều kiện, vợ chồng tôi làm công nhân thu nhập chỉ đủ trang trải qua ngày, lấy đâu ra số tiền lớn như vậy”, anh Hoàng tâm sự.

Nhiều lúc anh muốn ly hôn để chị Dung đi tìm cuộc sống mới, gặp được người có thể cho chị thiên chức làm mẹ. Tuy vậy, vì tình yêu thương nên chị vẫn ở lại và ra sức động viên chồng chạy chữa.

Niềm vui từ sản phẩm từ thiên nhiên

Hai vợ chồng anh chị vẫn cố gắng tích cóp mong một ngày có đủ tiền chạy chữa. Nghe đồn ở đâu có thầy chữa hiếm muộn giỏi anh chị đều lặn lội tìm đến. Nhưng 7 năm trôi qua, may mắn vẫn không mỉm cười với hai vợ chồng.

Giữa năm 2018, một lần vào viện thăm em họ sinh nở, chị Dung đã gặp được một cặp vợ chồng ngoài 40 tuổi vừa sinh con sau nhiều năm hiếm muộn. Vì cùng cảnh ngộ nên chị Dung không ngần ngại tâm sự chuyện nhà mình.

Cặp vợ chồng này đã giới thiệu cho chị Dung thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo. Sản phẩm chiết xuất từ maca (lepidium meyenii) có nguồn gốc Nam Mỹ, nấm men giàu kẽm vitamin, khoáng chất.

“Họ đã kiên trì chữa hiếm muộn, kết hợp uống Mentinfo để cải thiện sức khỏe. Thấy người ta kiên trì và có kết quả nên mình nhen nhóm hy vọng”, chị Dung tâm sự. Dùng sản phẩm một thời gian, kết hợp các liệu pháp được chỉ định, chị Dung thấy chuyện giường chiếu của vợ chồng có cải thiện.

Cuối cùng, vợ chồng anh Hoàng và chị Dung cũng được đón con trai đầu lòng sau hành trình 8 năm gian nan. Bế con trên tay anh Hoàng xúc động không nói thành lời còn chị Dung thì rưng rưng nước mắt hạnh phúc.

Thuc pham bao ve suc khoe Mentinfo anh 2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ bồi bổ tăng cường sức khỏe; hỗ trợ tăng cường hormone sinh dục, cải thiện khả năng sinh lý nam; hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng cho nam giới.

Cách dùng: Ngày uống 2 viên gần bữa ăn; có thể sử dụng lâu dài 1 viên/ngày để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Đàn ông trưởng thành sinh lý yếu, đang có nhu cầu chuẩn bị sinh con.

Website: mentinfo.com; Hotline: 18009229; Zalo/Viber: 0973732486.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Thái Trà

Bạn có thể quan tâm