Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao Hollywood thích tự trang điểm cho mình

Kate, Winslet, Gisele Bundchen, Blake Lively, Carrie Underwood... là những người đẹp đều thích tự mình trang điểm khi xuất hiện trước công chúng.

Kate Winslet chia sẻ rằng cô không thích thuê chuyên gia trang điểm riêng vì biết một số thủ thuật trang điểm. Cô tiết lộ mình ít khi trang điểm với một loại phấn, mà thường pha trộn hai màu sắc khác nhau để tạo sự khác biệt. Ngoài ra, Kate không bao giờ thoa quá nhiều phấn bột, chỉ sử dụng ở những khu vực cần thiết.
Emmy Rossum lại thường học hỏi các bí quyết làm đẹp trên YouTube, sau đó thử nghiệm và xem xét kiểu nào phù hợp với mình nhất. Do vậy, Emmy luôn tự tin về diện mạo của mình trước công chúng dù không cần đến các chuyên gia trang điểm.
Kate Hudson tiết lộ với tờ Beauty Editor rằng tự trang điểm chính là sở thích của cô từ nhỏ. Đặc biệt, cô còn trang điểm giúp bạn bè trước các sự kiện, buổi họp mặt.
Shakira giải thích rất đơn giản về lý do tại sao cô ấy không làm việc với các chuyên gia trang điểm trước các buổi biểu diển là do tự cô trang điểm sẽ đẹp, tiết kiệm chi phí và nhanh chóng.
Blake Lively thích tự trang điểm và làm đẹp tóc theo phong cách riêng của mình, tùy theo các sự kiện. Đó chính là sở thích và niềm vui cô từng chia sẻ trên tờ The Cut.
Ca sĩ Carrie Underwood cũng là một trong những sao thích tự trang điểm cho các sự kiện thảm đỏ hay buổi ca nhạc. Carrie có thể tự làm đẹp ngay trên xe vì cô muốn dành thời gian làm những điều mình thích.
Sau một lần thuê trang điểm và bị chê xấu, Gwen Stefani không muốn để bất kỳ ai trang điểm cho mình. Hơn nữa, cô cho rằng các chuyên gia trang điểm không biết làm thế nào để phát huy hết những ưu điểm, nét đẹp mà cô sở hữu.
Gisele Bundchen luôn cố gắng tự làm đẹp lông mi của mình bởi cô không quen việc người khác dùng dụng cụ làm cong lông mi và chạm vào mắt mình. Gisele cũng thường dùng đến bút chì kẻ mắt màu nâu xám để làm đẹp cho hàng lông mi và chân mày hơi nhạt.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm