Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8.000 người Singapore đang chờ IShowSpeed

Dù IShowSpeed chưa đến Singapore, hàng nghìn người theo dõi nam YouTuber ở nước này đã chuẩn bị sẵn sàng để bám theo ngay khi anh xuất hiện.

IShowSpeed hiện có hơn 30 triệu người đăng ký kênh YouTube. Ảnh: IShowSpeedHQ/X.

Tại Singapore, những người theo dõi và hâm mộ IShowSpeed, còn gọi là Speed, đã lập một nhóm chat trên ứng dụng Telegram, với hơn 8.000 thành viên, sẵn sàng chia sẻ thông tin về nơi ở của nam YouTuber nếu anh đặt chân đến đảo quốc sư tử.

Ngày 7/9, YouTuber 19 tuổi - tên thật là Darren Watkins Jr - thông báo sẽ bắt đầu chuyến thăm vòng quanh các nước Đông Nam Á sau khi đã thực hiện chuyến đi livestream ở châu Âu, theo Straits Times.

IShowSpeed đã livestream lần gần nhất tại Jakarta hôm 18/9 và sẽ ở lại Indonesia cho đến ngày 20/9. Speed chưa tiết lộ khi nào anh sẽ đến Singapore song đã "thả thính" trên Telegram rằng: "Khi nào tôi đến Singapore, các bạn phải ngoan nhé".

Speed bắt đầu chuyến đi Đông Nam Á từ Thái Lan vào ngày 9/9, nơi anh cưỡi voi và tập muay Thái. YouTuber khiến nhiều người hoảng hốt khi cầm lái chiếc xe tuktuk, mất kiểm soát và đâm vào tường một ngôi đền. Tuy nhiên, một số người xem đặt câu hỏi liệu nam YouTuber có cố tình làm vậy để mua vui cho người hâm mộ.

IShowSpeed livestream anh 1

IShowSpeed ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh cắt từ clip.

Tại Philippines, Speed được chào đón nồng nhiệt khi đấu với huyền thoại quyền Anh Manny Pacquiao, đến một cửa hàng Jollibee - thương hiệu nổi tiếng của Philippines. Khi đến Malaysia, Speed ​​gặp sự cố khi nuốt luôn hạt sầu riêng và bị mắc nghẹn giữa phố, phải nhờ vệ sĩ của mình giúp đỡ trong tình huống nguy hiểm này.

Speed ghé thăm Việt Nam hôm 14/9, đến nhiều địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, bảo tàng, thử một số món ăn địa phương. Streamer này cũng ghé thăm tiệm bánh mì Huỳnh Hoa nổi tiếng và được hướng dẫn tự tay làm một chiếc bánh mì.

Khi muốn thử dịch vụ xe điện thăng bằng, streamer này bị hai người đàn ông ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ "chặt chém" với giá 1 triệu đồng. Cảnh tượng trên livestream từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng. Đến 15/9, người kinh doanh xe điện thăng bằng đã bị công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) mời làm việc, xử phạt hành chính. Người này cũng gặp mặt đại diện của streamer để xin lỗi, hoàn trả 1 triệu đồng.

IShowSpeed (sinh năm 2005) dần nổi tiếng trên Internet từ năm 2021, thường livestream quá trình chơi các trò chơi như NBA 2K, Fortnite và khiến người xem thích thú với những phản ứng thái quá, có phần "lố". Hiện, kênh YouTube của anh có 31 triệu người theo dõi.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Tình hình hiện tại của 'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc'

Sau khi công khai việc từng bị bạn trai cũ bạo hành, dọa tung clip nóng cũng như khởi kiện các YouTuber tống tiền mình, Tzuyang gần như chỉ ở trong nhà, sụt cân.

Mai An

Bạn có thể quan tâm